Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"เธอนอนระหว่างที่ฉันดื่ม"

แปลว่า:She eats while I drink.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


blaze89346

Eats แปลว่ากิน ไม่ใช่นอน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SdDA7

นอน ทำไมแปลว่า eat

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ing595903

แก้ด้วยนะคะ eat แปลว่ากิน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ViRuSkill

นอนทำไมแปลว่าeat

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

K-Bumrungsub

มั่วครับ eats หมายถึงกิน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Wiriya4

Eat แปลว่ากินไม่ใช่นอน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

job49411

Sleep = นอน Eat = กิน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

MahaSiri

มันเฉลยผิดล้านเปอร์เซ็นต์ไม่ต้องคิดมากโดนๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Lin1763

ปวดประสาท!!

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

BunchaTanu

นอน ทำไมแปลว่า กิน ( eats)

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

BomberSaic

นอน = sleep eat = กิน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

fx67

ผิดๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

OrilynnH.

มั่วจริมๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sareelp

คำแปลผิดค่ะแก้ด้วยนะคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NNurseZii

เหมือนคนอื่นๆเลยค่ะ eat แปลว่า กิน ไม่ใช่ นอน แก้ไขด่วน!!!!!!!!!

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Beer670548

มันบอกว่า เธอนอนระหว่างฉันดื่ม ทำไมเป็น eats ได้

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Nui38407

มั่ว

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

UntaOlarn

มั่วแระ..แก้ไขด้วย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

janya508152

ใช่ แปลมั่ว แก้ไขด้วย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

janya508152

ขอไม่ตอบ จนกว่าจะแก้ไขให้ถูกต้อง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

y7Uq1
y7Uq1

มึน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pae_look
pae_look

แก้ไขด้วย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

hellish5

มันมั่วค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pjm99691

แก้ไขด้วยนะคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Suthep2

แก้ด่วนๆจ๊า ไม่น่าพลาดง่ายๆ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

iJpu8

มั่วๆ ปรับด่วน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PittayaKhe

fix bug pls

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Suthep2

รีบๆแก้สิจ๊ะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Tqy19

ผิดนะครับ. แก้ด่วนครับ. สบับคำว่า eat เป็น sleep

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

dah613944

มั่วมาก นอน=sleepไม่ใช่eat

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Mariko.Shi

Eat มันกินครับ ต้อง sleep สิ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Patcharasu

ป่านนี้ยังไม่แก้อีก 22/8/17

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    นอน = sleep?

    11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

rainy29554

    น่านดิ งงแปป นอนเป็นกิน

    11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ploy702558

    ไม่มีคำว่า sleep ให้เลือก

    11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Suthep2

    มาถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ได้แก้

    11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ploy702558

    ผิดค่ะ นอน คือ sleep

    11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

pae_look
    pae_look

    หลายเดือนแล้วนะยังไม่แก้ไขอีก

    11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Nantanat2

    มั่ว ทำไมไม่แก้

    10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

khowfang1

    55555 เฉยผิดคะ ปรับปรุงด้วย

    10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

65Ub1

    ปรับที

    10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Kate861375

    eats แปลว่ากินคะ ไม่ใช่นอน

    5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

appleindy

    คำตอบผิด

    5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Mikdadsmd

    ทำไม eats แปลว่านอน

    4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

poochita

    งงเด้. นอนแปลว่ากิน

    3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Mint771760

    นอนทำไมแปลว่ากิน

    3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Tui279669

    แก้ไขด่วน!!!!

    2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Nucharee5

    ฉันตอบถูกแล้วนี่

    2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Nucharee5

    ทำไม นอน=eats ?

    2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

EARNLY1

    น่าจะแก้เป็น She sleeps while I drink

    2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Monday617442

    ปรับด่วน 2/6/61

    2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Sophie467863
    Sophie467863

    Eat or sleep?

    1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Ex0A4
    Ex0A4

    นอนมันคืa sleepนะ

    1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Ex0A4
    Ex0A4

    She sleepsสิ​ไม่ใช่she eats

    1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Ex0A4
    Ex0A4

    รีบแก้ด่วน​ eats เป็น​sleeps

    1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

SomjinCT

    แก้ไขด่วนครับไม่มี sleep

    1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

new797386

    แต่ก็ยังไม่แก้ ไม่มีการพัฒนาอะไรสักอย่างสักแต่จะทำๆไปงั้น 20/7/61 / 7/20/18

    3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

InthiraKae

    แก้ไขด้วยค่ะ

    3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

amnoeylims

    อย่าปล่อยไว้แก้ด่วนเลยครับcomment มาเยอะแล้ว

    3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

itsmeorn

    พ่องตาย

    2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

7S5d3

    มึงควรแก้ได้ละไอ้ชาติหมา

    2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

charrotcho

    รีบแก้ดีไหมมันผิดแบบเว่อไป

    1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

KomsonPann

    ก็หาคำว่า "นอน" : "sleep" ตั้งนานมันไม่มี พอตอบเสร็จ คนเจอเหมือนเราเยอะแยะ lol

    1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

catshaa

    งงเลย คำถามบอกว่านอน แต่เฉลยมา eat เฉยเลย

    11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

pimduan

    งง

    11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

patty646485

    ข้อนี้มั่วมาก

    11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

patty646485

    มั่วมาก แก้ด่วนค่ะ

    11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Iris556383

    Eat กินไม่ใช่นอน. งงเลย

    10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

vBts10

    eat = นอน ???? เรา งง มาก

    8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

NattapongN4

    นอนทำไมใช้ eat

    7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Faradear

    หาคำตอบไม่เจอ มีแต่ eat

    7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Wahn17

    ทำไมเป็น eat อ่ะ

    7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

TonTan6

    ต้อง sleep สิ ไม่ใช่ eats

    7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

gED114

    แก้ไขด้วยจ้า

    7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

somkiat4

    มั่ว

    6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

kottoh1

    Eats & sleep

    6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

loAx11
    loAx11

    แก้ไขด้วยน่ะ

    6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Aob599677

    แปลคำว่านอนผิดหรือป่าวคับ

    6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Namfon562898

    ประโยคผิดช่วยแก้ไขด้วยค่ะ

    6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Phoorichay

    ไม่ใช่ eat แก้ด้วยค่าา

    6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

milk409842

    หาคำว่าsleepแทบตาย

    6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

TaweeTaenk1

    เธอนอนระหว่างที่ฉันดื่ม = she sleeps while I drink

    6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Nine.tails

    นอนไม่ใช่ eats ค่ะ แก้ไขด้วยค่ะ

    5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

ThanakritR

    ตอนนี้วันที่ 13/03/2018 ยังไม่แก้เลย

    5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

nuttyy288740

    That's SLEEP! not EAT!

    5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

nine450044

    Eatsแปลว่ากินครับ แก้ไขด้วย

    5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

nine450044

    EATS กิน บ่ใช่นอน

    5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Mariko.Shi

    Should edit answer, please.

    4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

JoeWern-Fa

    Eat แปลว่านอน ถูกแล้ว ถ้ากิน ต้อง Eet โน่น เค้าเป็นฝรั่งจะทำมาผิดได้ไง โง่จริงๆ โง่แล้วยังไม่เจียม ผู้สร้างจงเจริญๆๆๆๆๆๆ

    4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

pinkky13

    ...#/@^$&!&@&@

    3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

kapongpump

    น่าจะ bug นะคะข้อนี้

    3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

JFft7
    1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

chabathip

    eat or sleep555

    10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

mu-sarun

    ง่าวต๋าย

    10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

65Ub1

    มั่ว

    10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

ammy3909

    แอพมั่ว หรือโปรแกรมเมอร์มึน

    5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Somnarongk

    ผมเดาถูกนะ55555นอน

    5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Kittinan1

    รูปแบบประโยคผิด

    4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

noey101217

    ปรับด่วน

    4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา