"ปูเป็นสัตว์"

แปลว่า:The crab is an animal.

May 14, 2017

ความคิดเห็น


SugaJuno

ที่เติมs เพราะ ปูเป็นพหูพจน์ไง (crabs)


IcesanNona

คืองี้ครับสังเกตจากประโยคครับ crabs are animal. ที่ต้องเติมsเพราะว่าประโยคพูดถึงปูหลายตัวครับสังเกตได้จากรูปประโยคใช้ are ที่ใช้กับคำพหูพจน์ครับ(are ใช้กับคำเช่น you we they ) พหูพจน์คือสิ่งที่มีมากกว่าหนึ่งครับส่วนถ้ามีสิ่งเดียวเรียกเอกพจน์ครับ


PhuPongsri

ทำไมต้องมีs


JJgjZX

ใช้เอกพจน์ก็ควรถูกนะ Crab is an animal อ่ะ


JJgjZX

อ่อลืม the


fang972773

กุตอบถูกเเล้ววววว


ThanakritR

ทำไมมันต้องเติม S ด้วย


G5L35

ตอบถูกแล้วนะ


Teenutchay

ของเราไม่มีthe ให้เลิกอะ


DQNM8

ตอบถูกแล้วนะแต่คำตอบคือผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย