"The woman drinks water."

แปลว่า:ผู้หญิงคนนี้ดื่มน้ำ

May 14, 2017

ความคิดเห็น


FlukeIS

ทำdrinksต้องมีsด้วยครับ

July 16, 2017

ThitiratTi

เพราะประธานเป็นเอกพจน์ต้องเติมs, es ค่ะ

October 11, 2017

Achirawich1

ประธานเอกพจน์กริยาเติมsมั้งครับ ยกเว้น I

February 12, 2018

oil31943

คนนี้ ใช้ This ไม่ใช่หรอคะ

May 28, 2018

P7TF5

ใช่ เราก็งงหมดแล้ว

May 31, 2018

SorakitBoo

ทำไม ผู้หญิงดื่มน้ำ เฉยๆไม่ได้ครับ

November 13, 2017

JaDi001

น้ำ กดในโทรศัพท์ถูกละ แต่มันว่าผิดตรงไหน????

September 3, 2018

Noah373052

This woman drinks water. ผู้หญิงคนนี้ดื่มน้ำ แปลผิด!!!

April 20, 2019

FFEA13

มันคือ The ครับ

August 17, 2019

krissada.s3

ทำไมต้องคนนั้น??

August 9, 2017

sayan625523

Ok

August 4, 2017

bzsc3

ไมนะ เคาผูดไวเกีนไป..ฝังไมทัน

September 5, 2017

Jud5go

คำตอบก็ถูกแล้วยังบอกว่าผิด

January 27, 2019

LingLing678534

ดีมากๆๆ

May 14, 2017

Phattranit2

ไม่มีthisทำไมถึงเป็นคนน้น

February 15, 2018

AOMAMM10

The แปลว่าอะไรคะ

April 24, 2018

bank13611

The

October 2, 2018

bank13611

เหมือนเวลา คนสองคนคุยกันแล้วเขารู้กันว่า มันหมายถึงอะไรประมานนั้น เช่น i eat the apple ถ้าคนที่1 สมมุติ ถามว่า (เมื่อกี้เธอกินอะไร) คนที่สองก็ตอบว่า อ๋อ i eat the apple (ฉันกินแอปเปิ้ลลูกนั้นลูกนี้) ถ้าเติมthe คนถามก็จะรู้เลยว่าคื อสิ่งๆไหน คนถามจะเข้าใจก็ต่อเมื่อเคยเจอ เคยเห็น สิ่งนั้นมาก่อน (สมมุติเมื่อวานเขาสองคนไปซื้อแอปเปิ้ลมาด้วยกัน ) แต่ถ้าเราไม่ระบุว่าคือแอปเปิ้ลลูกนั้นอ่า ลูกที่ไปซื้อด้วยกัน ก็พูด ว่า i eat apple แปลก็ ฉันกินแอปเปิ้ล ครับ อธิบายงงๆก็โทษที ออิอิ

October 2, 2018

BewtyBarbies

The woman drinks water ---- แปลว่าผู้หญิงคนนี้ดื่มน้ำ // ต้องเติม s เพราะว่าเขาเจาะจงเป็นผู้หญิงคนนี้ประธานเป็นเอกพจน์

August 8, 2018

maiyotwarit

ผิกไงอะคับ

February 19, 2019

AsNU882846

ก็เขียนถูกนะทำไม่ผิด

September 7, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย