Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"You are a girl."

แปลว่า:คุณเป็นเด็กผู้หญิง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


DuIpK

ทำไมถึงใช้ are

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

2tttt

เพราะต่อท้ายyou

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sani463522

ขอบคุณค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

suYt5
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

BewtyBarbies

ถ้าใช้ is หรือ arm จะเข้ากันไหม มันจะผิดประโยคไหมคะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Panatda13

ผิดค่ะ am ใช้แค่กับ i ส่วน is ใช้กับ he she it

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Panatda13

am ใช้แค่กับ i ส่วน is ใช้กับ he she it ค่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา