1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เด็กผู้ชายหนึ่งคนและเด็กผู้ห…

"เด็กผู้ชายหนึ่งคนและเด็กผู้หญิงสองคน"

แปลว่า:One boy and two girls

May 14, 2017

ความคิดเห็น


MG0Re

The boy and two girls. ไม่ได้หรอครับ


fx67

One boy and two girls


KOY_MISYU

ต้องกดข้อ​ 1 และข้อ​ 2 เพราะถูกทั้งสองข้อค่ะ


sa-nga

ทำไมเราถูก


Soul799442

ตอบถูก​ แต่บอกว่าผิด


pimnapatpa

ยากมาก


rarainfon

ทำไมอันนี้ถึงใช้man woman ไม่ได้หรอคะ


Lupporn

ทำไมboyไม่เติมsละครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย