1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เด็กผู้ชายหนึ่งคนและเด็กผู้ห…

"เด็กผู้ชายหนึ่งคนและเด็กผู้หญิงสองคน"

แปลว่า:One boy and two girls

May 14, 2017

ความคิดเห็น


ffahana

คำตอบคืออะไรกันแน่ ไม่มีข้อถูกเลย

May 14, 2017

fx67

One boy and two girls


ZomZomSeni

กดอะไรก็ไม่ถูก


Auttaritph

ข้อนี้จะน่าบัคนะ กด 1-3 ยังไม่ถูกสักข้อ


KOY_MISYU

ต้องกดข้อ​ 1 และข้อ​ 2 เพราะถูกทั้งสองข้อค่ะ


Morakot4

แก้ไขด้วย ตอบไม่ถูกซักที


sa-nga

ทำไมเราถูก

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย