Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"เด็กผู้ชายหนึ่งคนและเด็กผู้หญิงสองคน"

แปลว่า:One boy and two girls

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


ffahana

คำตอบคืออะไรกันแน่ ไม่มีข้อถูกเลย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

fx67

One boy and two girls

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ZomZomSeni

กดอะไรก็ไม่ถูก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Auttaritph

ข้อนี้จะน่าบัคนะ กด 1-3 ยังไม่ถูกสักข้อ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KOY_MISYU

ต้องกดข้อ​ 1 และข้อ​ 2 เพราะถูกทั้งสองข้อค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Morakot4

แก้ไขด้วย ตอบไม่ถูกซักที

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา