"She drinks."

แปลว่า:เธอดื่ม

May 16, 2017

ความคิดเห็น


8cm71

เธอดื่ม

July 6, 2017

SomjitBahe

หล่อนดื่มก็ถูกค่ะ

July 17, 2017

NattKullav1

"หล่อนดื่ม" คำตอบของฉันน่าจะถูกต้องเช่นกัน.
แจ้งแล้ว 2017/05/15

May 16, 2017

k1hX5

ให้ตอบ เค้าดื่ม พะนะ

June 24, 2017

k1hX5

หล่อนดื่ม น่าจะให้ถูกเนอะ

May 31, 2017

PichjiraNi

หล่อนดื่ม ก็น่าจะถูกนะคะ ถึงแม้จะโบราณไปหน่อย

June 20, 2017

Kanok-Boom

หล่อนดื่ม น่าจะดีกว่านะคะ ภาษาไทยเสียหมดค่ะแบบนี้

June 26, 2017

nan870276

เราตอบว่า เราดื่ม เพราะเราไม่ได้ดูว่ามีคำว่า เค้า อยู่ด้วย555

June 27, 2017

PhenchanYo

เค้า ? งงคะ

July 9, 2017

ZyNA692867

เค้า ไม่ถูกนะ ผมว่า

July 11, 2017

Preeyanate

เขา แบบนี้ค่ะไม่ใช่แบบนี้ เค้า มันจะทำให้สับสนและงง

July 12, 2017

Thitikan5

เธอดื่มน่าจะดีกว่า

July 19, 2017

pun406743

เธอดื่ม, she=เธอ

July 20, 2017

PondPisutK

"เธอดื่ม"นะครับโปรดแก้ด้วย

August 20, 2017

aooCt

เปลี่ยนจากเธอเป็นเขา ~

August 24, 2017

YommanaUta

5555

September 15, 2017

IamWohard

เป็นหล่อนดื่มค่ะ

October 5, 2017

JonNirut

หล่อนดื่มก็ถูกนะครับ

October 16, 2017

Leobeeraa

ถ้า She drinks = เธอดื่ม แต่พอแปลว่า "หล่อนดื่ม" กลับผิด

อยากรู้ว่างั้น You drink จะแปลว่าอะไร?เพราะ You เป็น บุรุษที่ 2 ต้องแปลว่า คุณ หรือ เธอ ป่ะ?

February 10, 2018

AutsadaWir

Drinks มันแปลว่า เครื่องดื่มไม่ใช่หรอ

July 24, 2018

BBW06F

ก็ตอบเธอดื่ม ทำไมให้ผิด

May 5, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย