Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"เธอดื่ม"

แปลว่า:She drinks.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


bGes6

ทำไมถึงเติมS

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

THAWAN348853

เพราะว่า she เป็นเอกพจห์ จึงต้องเติมsค่ะ มันเป็นกฎ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

danai616640

เอกพจห์ไม่ต้องเติมsไม่ใช่หลอ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

kawtu

he / she / it / นามเอกพจน์ / นามนับไม่ได้  -  กริยาต้องเติม s  I / you / we / they / นามพหูพจน์  -  กริยาไม่ต้องเติม s อ้างอิง : คอมเม้นในพนัทิป

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

AkkKup

เติม s ทำไม

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

TonDnk

ลืม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

apasri

สับสนอะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Tanyaporn5

ทำไมเติมs

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Mr.Nissorn

เติมs ทำขี้เกลืออะไร

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Mr.Nissorn

ตก

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา