"เธอดื่ม"

แปลว่า:She drinks.

May 16, 2017

ความคิดเห็น


bGes6

ทำไมถึงเติมS

December 11, 2017

THAWAN348853

เพราะว่า she เป็นเอกพจห์ จึงต้องเติมsค่ะ มันเป็นกฎ

March 14, 2018

danai616640

เอกพจห์ไม่ต้องเติมsไม่ใช่หลอ

May 19, 2018

kawtu

he / she / it / นามเอกพจน์ / นามนับไม่ได้  -  กริยาต้องเติม s  I / you / we / they / นามพหูพจน์  -  กริยาไม่ต้องเติม s อ้างอิง : คอมเม้นในพนัทิป

August 6, 2018

AkkKup

เติม s ทำไม

March 21, 2018

TonDnk

ลืม

May 16, 2017

apasri

สับสนอะ

July 20, 2017

Tanyaporn5

ทำไมเติมs

February 9, 2018

tamakornjo

555

December 18, 2018

FQ5t7

ที่เติมs เพราะSheเป็นเอกพจน์บุรุษที่3 เอกพจน์บุรุษที่3คือHe she it จึงต้องเติมsหลังกริยา ลองไปศึกษาเอกพจน์บุรุษที่1,2,3,ดูนะคะ

May 6, 2019

Punk893419

มาสอนหน่อยคัฟ

May 14, 2019

Mr.Nissorn

เติมs ทำขี้เกลืออะไร

March 13, 2018

Mr.Nissorn

ตก

March 13, 2018
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย