"เธอดื่ม"

แปลว่า:She drinks.

May 16, 2017

ความคิดเห็น


bGes6

ทำไมถึงเติมS


kawtu

he / she / it / นามเอกพจน์ / นามนับไม่ได้  -  กริยาต้องเติม s  I / you / we / they / นามพหูพจน์  -  กริยาไม่ต้องเติม s อ้างอิง : คอมเม้นในพนัทิป


THAWAN348853

เพราะว่า she เป็นเอกพจห์ จึงต้องเติมsค่ะ มันเป็นกฎ


danai616640

เอกพจห์ไม่ต้องเติมsไม่ใช่หลอ


AkkKup

เติม s ทำไม


FQ5t7

ที่เติมs เพราะSheเป็นเอกพจน์บุรุษที่3 เอกพจน์บุรุษที่3คือHe she it จึงต้องเติมsหลังกริยา ลองไปศึกษาเอกพจน์บุรุษที่1,2,3,ดูนะคะ


Punk893419

มาสอนหน่อยคัฟ


apasri

สับสนอะ


Tanyaporn5

ทำไมเติมs


Mr.Nissorn

เติมs ทำขี้เกลืออะไร

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย