"เธอดื่ม"

แปลว่า:She drinks.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


bGes6

ทำไมถึงเติมS

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

THAWAN348853

เพราะว่า she เป็นเอกพจห์ จึงต้องเติมsค่ะ มันเป็นกฎ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

danai616640

เอกพจห์ไม่ต้องเติมsไม่ใช่หลอ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

kawtu

he / she / it / นามเอกพจน์ / นามนับไม่ได้  -  กริยาต้องเติม s  I / you / we / they / นามพหูพจน์  -  กริยาไม่ต้องเติม s อ้างอิง : คอมเม้นในพนัทิป

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

AkkKup

เติม s ทำไม

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

TonDnk

ลืม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

apasri

สับสนอะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Tanyaporn5

ทำไมเติมs

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Mr.Nissorn

เติมs ทำขี้เกลืออะไร

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Mr.Nissorn

ตก

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย