"Bread"

แปลว่า:ขนมปัง

May 16, 2017

ความคิดเห็น


maery.

ออกเสียงว่า เบรดดฺ ค่ะ


Chompoo_pi

เบรดดฺ ประมาณนี้ เขาเน้นสำเนียง เพราะมันมีพยางค์เดียวเลยเน้น d หน่อยค่า


Yean_yMz

คำนี้ต้องออกเสียงว่า บรัด หรอครับ


maery.

ออกเสียงว่า เบรดดฺ ค่ะ


NavapronBo1

ตอบว่าขนมปัง.แต่ผิด


TitapaLors

เขาให้เขียนเป็นภาษาอังกฤษค่ะ


katai809931

พิมพ์​ถูก​แล้ว​ ​ทำไมผิด


katai809931

พิมพ์​ถูก​แล้ว​ ​ทำไมผิด


Ting19875

ตอบขนมปัง​มันบอกผิดแล้วจะให้ตอบยังไง


maery.

พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษค่า


10vm5L

ขนมปังนี้


ChorKeatti

เขาให้ตอบคำที่ได้ยินไม่ใช่ให้แปล ได้ยิน Bread ก็เขียน Bread สิ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย