"Bread"

แปลว่า:ขนมปัง

May 16, 2017

ความคิดเห็น


Yean_yMz

คำนี้ต้องออกเสียงว่า บรัด หรอครับ


NavapronBo1

ตอบว่าขนมปัง.แต่ผิด


NavapronBo1

ขนมปัง​ ผิดตรงไหน​


Chompoo_pi

เบรดดฺ ประมาณนี้ เขาเน้นสำเนียง เพราะมันมีพยางค์เดียวเลยเน้น d หน่อยค่า


NapassornT

ขนมปังผิดตรงไหนนนน


katai809931

พิมพ์​ถูก​แล้ว​ ​ทำไมผิด


katai809931

พิมพ์​ถูก​แล้ว​ ​ทำไมผิด


Ting19875

ตอบขนมปัง​มันบอกผิดแล้วจะให้ตอบยังไง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย