"Bread"

แปลว่า:ขนมปัง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


pornchnok

บรัด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Yean_yMz

คำนี้ต้องออกเสียงว่า บรัด หรอครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NavapronBo1

ตอบว่าขนมปัง.แต่ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NavapronBo1

ขนมปัง​ ผิดตรงไหน​

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Phitchayad1

ฝจงง

วันที่แล้ว

Chompoo_pi

เบรดดฺ ประมาณนี้ เขาเน้นสำเนียง เพราะมันมีพยางค์เดียวเลยเน้น d หน่อยค่า

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

NapassornT

ขนมปังผิดตรงไหนนนน

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย