1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "วันนี้เป็นวันจันทร์"

"วันนี้เป็นวันจันทร์"

แปลว่า:Tomorrow is Monday.

May 17, 2017

ความคิดเห็น


AlongkornD

Today = วันนี้ Tomorrow = วันพรุ่งนี้ แก้ด้วยครับ


MuYahid

Wrong question !!


Nucharee5

คำถามคือวันนี้=Todayนะ


AeyAmiable1

งงๆ คำถาม จะถามอะไร? -วันนี้เป็นวันจันทร์ หรือ -พรุ่งนี้เป็นวันจันทร์


Lin1763

ใช่คะงงเหมือนกัน


Melon470977

อย่า งง มันคือโปรแกรมทำผิด


fakWEq

เหตุผลที่ไม่อยากเรียน ก็เพราะอย่างนี้แหละ ทำไมไม่แก้ไขซะที


bua511233

มันตอบผิดเราตอบถูกแก้ไขด่วนๆๆๆ


nidnid8

มั่วอีกแล้ว today แปลเป็น พรุ่งนี้ใด้งัย


Plaifa5

Tomorrow=พรุ่งนี้ Today=วันนี้


neen90912

ผิดค่ะแก้ไขด่วนๆๆๆ


ParichatJi2

The question is wrong Today = วันนี้ Tomorrow = วันพรุ่งนี้ Today is Monday = วันนี้เป็นวันจันทร์


y7Uq1

งงด้วยคน ครับ


c_oiw

งง มันคืออะไร


UbonLao

คืออะไร งง


BussaraNir

ถามวันนี้ แต่ตอบพรุ่งนี้ กูงง


chonly6

แปล tomorrow ผิดเด้อออ


IbrahimNoordin

โจทย์มีอยู่ว่า วันนี้เป็นวันจันทร์ แต่ภาษาอังกฤษผมได้ตอบว่า tomorrow is monday ซึ่งไม่ถูก แต่แอปให้ถูกครับ


aXQN10

คำถามวันนี้ คำตอบเป็นพรุ่งนี้ได้ไง เอาหัวใจฉันคืนมา


mkdsmd

วันนี้วันจันทร์ก็ต้องเป็น Today Is Monday สิ


mook718283

งงคำถามมากค่ะ ถามอีกอย่างแต่ให้ตอบอีกอย่าง


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    What a stupid answer


hLXW14

    วัน ไม่ใช่พรุ่งนี้ อะไรวะ


JanjiraPec

    Today or tomorrow


FpCJ14

    It's Monday วันนี้วันจันทร์ ! is wrong????เอาหลักการไหนมาตัดสิน???


Ae.kansoipa

    Today=วันนี้ Tomorrow =วันพรุ่งนี้


fYgU9

    ???? คือสับสนอะป่าวคะ วันนี้กับวันพรุ่งนี้


FpCJ14

    กรุณาพิมพ์คำไทยให้ถูกด้วยครับ จริงๆต้ อง,,เปล่า,, ครับ ,ป่าว=สำหรับเสียงพูดเท่านั้น ครับ


iWp57

    พรุ่งนี้ป่าวคะ


FpCJ14

    กรุณาพิมพ์คำไทยให้ถูกด้วยครับ จริงๆต้ อง,,เปล่า,, ครับ ,ป่าว=สำหรับเสียงพูด


Natthachai9

    โจทย์ผิดรึป่าวจ๊ะ


FpCJ14

    คุณก็ผิด พิมพ์คำไทยผิด เปล่า=คำเขียน,พิมพ์ ป่าว=เป็นเสียงพูดที่เพี้ยนมาจาก,เปล่า ดังนั้น,ควรใช้ให้ถูกที่ครับ


Patcharasi3

    ผิดอีกแล้ว แก้ด้วย ผิดมาหลายข้อมาก


9mo72

    ทำคำถามผิดเองนพ


9mo72

    ทำผิดก็บอกว่าถูกงงงงง


aliichompoo

    งงอ่ะ tomorrow =พรุ่งนี้หนิ


ManudAekor

    หัวดอ=หัวประตู


Nakorn7

    ผิดบ่อยมาก ที่สำคัญที่สุดก็คือ ผิดแล้วไม่ยอมแก้ไข


YingAonApo

    แก้ไขด้วยผิดคำถาม


YingAonApo

    แก้ไขด้วย อย่างนี้ที่เรียนไปจะถูกไหมเนี้ย.


Por84024

    Check the question and the answer.


Ony33182

    เออ..งง


Jenjiw

    โจทย์ วันนี้เป็นวันจันทร์ แต่คำตอบที่เซ็ตไว้ Tomorrow is Monday ผิด ที่ถูกต้องเป็น Today


xnb19

    อะไรวะ today ต้องวันนี้สิงงง....

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย