1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "วันนี้เป็นวันจันทร์"

"วันนี้เป็นวันจันทร์"

แปลว่า:Tomorrow is Monday.

May 17, 2017

ความคิดเห็น


MuYahid

Wrong question !!

January 21, 2018

Ratchadapo8

งง

June 26, 2017

Nucharee5

คำถามคือวันนี้=Todayนะ

September 11, 2018

AlongkornD

Today = วันนี้ Tomorrow = วันพรุ่งนี้ แก้ด้วยครับ

May 6, 2019

AeyAmiable1

งงๆ คำถาม จะถามอะไร? -วันนี้เป็นวันจันทร์ หรือ -พรุ่งนี้เป็นวันจันทร์

May 17, 2017

Lin1763

ใช่คะงงเหมือนกัน

May 20, 2017

y7Uq1

งงด้วยคน ครับ

July 28, 2017

c_oiw

งง มันคืออะไร

June 6, 2018

Melon470977

อย่า งง มันคือโปรแกรมทำผิด

August 20, 2018

fYgU9

???? คือสับสนอะป่าวคะ วันนี้กับวันพรุ่งนี้

November 6, 2018

fakWEq

เหตุผลที่ไม่อยากเรียน ก็เพราะอย่างนี้แหละ ทำไมไม่แก้ไขซะที

January 13, 2019

bua511233

มันตอบผิดเราตอบถูกแก้ไขด่วนๆๆๆ

February 17, 2019

nidnid8

มั่วอีกแล้ว today แปลเป็น พรุ่งนี้ใด้งัย

April 15, 2019

iWp57

พรุ่งนี้ป่าวคะ

June 28, 2019

UbonLao

คืออะไร งง

July 9, 2019

BussaraNir

ถามวันนี้ แต่ตอบพรุ่งนี้ กูงง

July 19, 2019

Plaifa5

Tomorrow=พรุ่งนี้ Today=วันนี้

August 4, 2019

neen90912

ผิดค่ะแก้ไขด่วนๆๆๆ

August 17, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย