"Good morning, and thanks."

แปลว่า:อรุณสวัสดิ์ และขอบคุณ

May 17, 2017

ความคิดเห็น


SarinyaBun2

มันก็ไม่ต่างกัน


SarinyaBun2

อรุณสวัสดิ์ และ ขอบคุณ


Armong2

Good morning and thank ผิดด T T'


Sawitkaewk

หา ตอนเช้า ซ่ะนาน


wutthikrai

แปลได้แข็งมากเลยครับ ไม่เป็น ธรรมชาติเลย


3DzN2

มันทำอะไรมานิ


Namijun1

เหนื่อยใจ พอตอบอีกอย่างก็ผิด


ole366634

ตอบถูกทำไมหั่ยผิด


Jib994665

สามรอบละเขียนถูกเเต่ทำไมไม่ให้ผ่าน


WinFreedom

สรุป good morning แปลว่าอะไรกันแน่


wrong20

สวัสดีตอนเช้า หรือ อรุณสวัสดิ์ ก็ได้ครับ


twOS10

อรุณสวัสดิ์และขอบคุณ


Weiwei18726

เกิดอะไรกับคำนี้คะ แก้ด้วยนะคะ


tong401454

อรุณสวัสดิ์ เเละขอบคุณ


Onnalin3

สวัสดีตอนเช้าไม่ได้สินะ


hippietrail

Shouldn't it also accept "อรุณสวัสดีและขอบคุณ"?

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย