"Good morning, and thanks."

แปลว่า:อรุณสวัสดิ์ และขอบคุณ

May 17, 2017

ความคิดเห็น

เรียงตามกระทู้ที่อยู่บนสุด

SarinyaBun2

มันก็ไม่ต่างกัน

May 17, 2017

SarinyaBun2

อรุณสวัสดิ์ และ ขอบคุณ

May 17, 2017

Armong2

Good morning and thank ผิดด T T'

June 27, 2017

wrong20

ตก s

September 29, 2018

Sawitkaewk

หา ตอนเช้า ซ่ะนาน

June 3, 2017

wutthikrai

แปลได้แข็งมากเลยครับ ไม่เป็น ธรรมชาติเลย

July 26, 2017

3DzN2

มันทำอะไรมานิ

October 11, 2017

Namijun1

เหนื่อยใจ พอตอบอีกอย่างก็ผิด

February 13, 2018

ole366634

ตอบถูกทำไมหั่ยผิด

April 29, 2018

Jib994665

สามรอบละเขียนถูกเเต่ทำไมไม่ให้ผ่าน

May 9, 2018

WinFreedom

สรุป good morning แปลว่าอะไรกันแน่

July 11, 2018

wrong20

สวัสดีตอนเช้า หรือ อรุณสวัสดิ์ ก็ได้ครับ

September 30, 2018

twOS10

อรุณสวัสดิ์และขอบคุณ

September 20, 2018

Weiwei18726

ค่ะ

November 23, 2018

Weiwei18726

เกิดอะไรกับคำนี้คะ แก้ด้วยนะคะ

November 23, 2018

tong401454

อรุณสวัสดิ์ เเละขอบคุณ

December 10, 2018

iehX8

งง

January 3, 2019

Onnalin3

สวัสดีตอนเช้าไม่ได้สินะ

January 18, 2019

hippietrail

Shouldn't it also accept "อรุณสวัสดีและขอบคุณ"?

September 10, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย