"Good morning, and thanks."

แปลว่า:อรุณสวัสดิ์ และขอบคุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


SarinyaBun2

มันก็ไม่ต่างกัน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SarinyaBun2

อรุณสวัสดิ์ และ ขอบคุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Armong2

Good morning and thank ผิดด T T'

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

wrong20

ตก s

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Jib994665

สามรอบละเขียนถูกเเต่ทำไมไม่ให้ผ่าน

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Sawitkaewk

หา ตอนเช้า ซ่ะนาน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

wutthikrai

แปลได้แข็งมากเลยครับ ไม่เป็น ธรรมชาติเลย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

3DzN2

มันทำอะไรมานิ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Namijun1

เหนื่อยใจ พอตอบอีกอย่างก็ผิด

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

ole366634

ตอบถูกทำไมหั่ยผิด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

WinFreedom

สรุป good morning แปลว่าอะไรกันแน่

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

wrong20

สวัสดีตอนเช้า หรือ อรุณสวัสดิ์ ก็ได้ครับ

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

twOS10

อรุณสวัสดิ์และขอบคุณ

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย