Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Good morning, and thanks."

แปลว่า:อรุณสวัสดิ์ และขอบคุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


SarinyaBun2

มันก็ไม่ต่างกัน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SarinyaBun2

อรุณสวัสดิ์ และ ขอบคุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Armong2

Good morning and thank ผิดด T T'

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Jib994665

สามรอบละเขียนถูกเเต่ทำไมไม่ให้ผ่าน

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Sawitkaewk

หา ตอนเช้า ซ่ะนาน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

wutthikrai

แปลได้แข็งมากเลยครับ ไม่เป็น ธรรมชาติเลย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

3DzN2

มันทำอะไรมานิ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Namijun1

เหนื่อยใจ พอตอบอีกอย่างก็ผิด

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

ole366634

ตอบถูกทำไมหั่ยผิด

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

WinFreedom

สรุป good morning แปลว่าอะไรกันแน่

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา