"She writes children's books."

แปลว่า:เธอเขียนหนังสือเด็กหลายเล่ม

May 18, 2017

ความคิดเห็น

เรียงตามกระทู้ที่อยู่บนสุด

SamatBuakli

เสียงไม่ค่อยชัดเล๊ย ~ เห้อ

May 18, 2017

I_am_benz

ชีชชชชชชชชชชชช

July 31, 2017

sutisasunt

Children อันนี้แปบว่าเด็ก อันก่อนแปลว่าลูก เอาไงกันแน่

February 16, 2018

Fine766714

มันควรจะเป็นเธอเขียนหนังสือสำหรับเด็กหลายเล่มรึเปล่างะ

May 2, 2018

kwan189757

มีนถูกแล้ว

May 4, 2018

[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    เธอเขียนหนังสือของเด็กๆหลายเล่ม

    May 14, 2018

Maki465714

    เธอเขียนหนังสือของเด็กหลายเล่มรึป่าวคะ

    October 5, 2018

Mr.tanawat

    เธอเขียนหนังสือของเด็กๆหลายเล่มรึเปล่า

    February 24, 2019
    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย