"She writes children's books."

แปลว่า:เธอเขียนหนังสือเด็กหลายเล่ม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


IAMCOMEBACK

เสียงไม่ค่อยชัดเล๊ย ~ เห้อ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

I_am_benz

ชีชชชชชชชชชชชช

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sutisasunt

Children อันนี้แปบว่าเด็ก อันก่อนแปลว่าลูก เอาไงกันแน่

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

Fine766714

มันควรจะเป็นเธอเขียนหนังสือสำหรับเด็กหลายเล่มรึเปล่างะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

kwan189757

มีนถูกแล้ว

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

kknppcnx

เธอเขียนหนังสือของเด็กๆหลายเล่ม

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Maki465714

เธอเขียนหนังสือของเด็กหลายเล่มรึป่าวคะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย