Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"She writes children's books."

แปลว่า:เธอเขียนหนังสือเด็กหลายเล่ม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


IAMCOMEBACK

เสียงไม่ค่อยชัดเล๊ย ~ เห้อ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

I_am_benz

ชีชชชชชชชชชชชช

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sutisasunt

Children อันนี้แปบว่าเด็ก อันก่อนแปลว่าลูก เอาไงกันแน่

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Fine766714

มันควรจะเป็นเธอเขียนหนังสือสำหรับเด็กหลายเล่มรึเปล่างะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

kwan189757

มีนถูกแล้ว

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

kknppcnx

เธอเขียนหนังสือของเด็กๆหลายเล่ม

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา