"She writes children's books."

แปลว่า:เธอเขียนหนังสือเด็กหลายเล่ม

May 18, 2017

ความคิดเห็น


Fine766714

มันควรจะเป็นเธอเขียนหนังสือสำหรับเด็กหลายเล่มรึเปล่างะ


SamatBuakli

เสียงไม่ค่อยชัดเล๊ย ~ เห้อ


I_am_benz

ชีชชชชชชชชชชชช


sutisasunt

Children อันนี้แปบว่าเด็ก อันก่อนแปลว่าลูก เอาไงกันแน่


kwan189757

มีนถูกแล้ว


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    เธอเขียนหนังสือของเด็กๆหลายเล่ม


Maki465714

    เธอเขียนหนังสือของเด็กหลายเล่มรึป่าวคะ


Mr.tanawat

    เธอเขียนหนังสือของเด็กๆหลายเล่มรึเปล่า

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย