"She writes children's books."

แปลว่า:เธอเขียนหนังสือเด็กหลายเล่ม

May 18, 2017

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


Fine766714

มันควรจะเป็นเธอเขียนหนังสือสำหรับเด็กหลายเล่มรึเปล่างะ


sutisasunt

Children อันนี้แปบว่าเด็ก อันก่อนแปลว่าลูก เอาไงกันแน่


Jango22987

ได้ทั้งสองเลยค่ะ


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    เธอเขียนหนังสือของเด็กๆหลายเล่ม


SamatBuakli

    เสียงไม่ค่อยชัดเล๊ย ~ เห้อ


Maki465714

    เธอเขียนหนังสือของเด็กหลายเล่มรึป่าวคะ


Chokratha

    ทำไมหลังchildrenต้องเติมsคะ


PolaloidS

    การเติม 's เป็นการแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ children's books ก็หมายถึงหนังสือของเด็ก หรือหนังสือสำหรับเด็กค่ะ


I_am_benz

    ชีชชชชชชชชชชชช


kwan189757

    มีนถูกแล้ว


Mr.tanawat

    เธอเขียนหนังสือของเด็กๆหลายเล่มรึเปล่า


PAXDA

    แปลงงๆ


OamwaritSr

    พูดแม่ง10รอบไม่ผ่าน รำคาน

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย