"The girl speaks English."

แปลว่า:เด็กผู้หญิงคนนี้พูดภาษาอังกฤษ

May 18, 2017

ความคิดเห็น


jub901463

พิมพ์ความหมายที่ถูกต้องแล้ว แต่ระบบบอกว่าขาดไปคำหนึ่ง งงเลย

May 18, 2017

nadda482637

ใช่

June 7, 2017

amronrat

เราว่าครบแล้วน่ะ งงค่ะ

July 5, 2017

kantiam.si

The girl speaks English

June 30, 2017

kantiam.si

แปลว่าอะไร

June 30, 2017

Tata505

เด็กผู้หญิงคนนั้นพูดภาษาอังกฤษ

July 2, 2017

Dureeyah

อ่านครบทุกตัวแล้วนะทำไมบอกว่าขาดคำว่า girl

October 29, 2017

nana833883

ทีแรกเราก็งงเหมือนกัน ตรวจอีกที คำที่เขาให้"เด็กผู้หญิ"ไม่มี"ง"

November 23, 2017

PornnapaKa

คำตอบคือ.. เด็กผู้หญิงพูดอังกฤษ

March 2, 2018

VVWf6

คำตอบเขาจะละเอียดมากค่ะ การเว้นวรรค ตัวสะกดต้องถูกต้อง ไม่เช่นนั้นจะไม่ผ่าน ต้องคอยสังเกตุทำไมไม่ผ่านค่ะ..สู้ๆค่ะ ไปต่อกันนะคะ

April 16, 2018

QpTu7

น่าจะพูดสำเนียงไม่ถูก

October 22, 2018

wittie5

Confused

August 16, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย