"The girl speaks English."

แปลว่า:เด็กผู้หญิงคนนี้พูดภาษาอังกฤษ

May 18, 2017

ความคิดเห็น


jub901463

พิมพ์ความหมายที่ถูกต้องแล้ว แต่ระบบบอกว่าขาดไปคำหนึ่ง งงเลย


amronrat

เราว่าครบแล้วน่ะ งงค่ะ


Kattiya2

ตอบถูก​แล้ว​ยังบอกไม่ถูกแปลกใจคะ


kantiam.si

The girl speaks English


nana833883

ทีแรกเราก็งงเหมือนกัน ตรวจอีกที คำที่เขาให้"เด็กผู้หญิ"ไม่มี"ง"


kantiam.si

แปลว่าอะไร


Tata505

เด็กผู้หญิงคนนั้นพูดภาษาอังกฤษ


Dureeyah

อ่านครบทุกตัวแล้วนะทำไมบอกว่าขาดคำว่า girl


PornnapaKa

คำตอบคือ.. เด็กผู้หญิงพูดอังกฤษ


VVWf6

คำตอบเขาจะละเอียดมากค่ะ การเว้นวรรค ตัวสะกดต้องถูกต้อง ไม่เช่นนั้นจะไม่ผ่าน ต้องคอยสังเกตุทำไมไม่ผ่านค่ะ..สู้ๆค่ะ ไปต่อกันนะคะ


QpTu7

น่าจะพูดสำเนียงไม่ถูก


M8id12

ทำไมเติมsอะคะ


VjIV10

พิมพ์ถูกแล้ว แต่ระบบว่าแย่จัง ไม่เข้าใจคะ


bIBO937887

ถ้าภาษาไทยไม่แข็งแร็ง พลังหัวใจ หายวับ ก็ไม่ผ่าน 555 คือ ต้องเก่งสะกด ทุกสระ อักษร ให้ถูกด้วย คือ ถ้าเป็นแอปอื่น เรียนแบบ อังกฤษ แปล อังกฤษ ยังจะง่ายกว่า นะ


51KE3

ตอบไม่ได้เพราะเสียงเครื่องบิน....

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย