"The girl speaks English."

แปลว่า:เด็กผู้หญิงคนนี้พูดภาษาอังกฤษ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


jub901463

พิมพ์ความหมายที่ถูกต้องแล้ว แต่ระบบบอกว่าขาดไปคำหนึ่ง งงเลย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nadda482637

ใช่

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

amronrat

เราว่าครบแล้วน่ะ งงค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

kantiam.si

The girl speaks English

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

kantiam.si

แปลว่าอะไร

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Tata505

เด็กผู้หญิงคนนั้นพูดภาษาอังกฤษ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Dureeyah

อ่านครบทุกตัวแล้วนะทำไมบอกว่าขาดคำว่า girl

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

nana833883

ทีแรกเราก็งงเหมือนกัน ตรวจอีกที คำที่เขาให้"เด็กผู้หญิ"ไม่มี"ง"

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PornnapaKa

คำตอบคือ.. เด็กผู้หญิงพูดอังกฤษ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

VVWf6

คำตอบเขาจะละเอียดมากค่ะ การเว้นวรรค ตัวสะกดต้องถูกต้อง ไม่เช่นนั้นจะไม่ผ่าน ต้องคอยสังเกตุทำไมไม่ผ่านค่ะ..สู้ๆค่ะ ไปต่อกันนะคะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

QpTu7

น่าจะพูดสำเนียงไม่ถูก

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย