"He sees the dog."

แปลว่า:เขาเห็นหมา

May 19, 2017

ความคิดเห็น


lambkinnz

I type the dog in Thai is "สุนัข"(Formal) but the answer is "หมา"(Informal).


Gurce

On the mobile version, the tappable buttons only permit the use of "เธอ" instead of "เขา", which doesn't seem appropriate for he, as i was under the impression that เธอ was used either for "she" or intimate form of "you"


Ava82622

สุนัข is formal and maybe i think is use .


AndrewPier138483

Either should be allowed. Too often we have to guess which word, formal or usual spoken, to use.


PloyMonth

เขาเห็นสุนัข = ผิด งงมาก


Phattheera

He แปลว่า เธอ นี่ไม่ใช่นะคะ แปลว่า เขา


Kaii-30

เขาเห็นสุนัข


EyipEyipEyip

หมา สุนัข


kittipong1

หมากับสุนัขคือตัวเดียวกันนะจ๊ะ


ottoshi

ปกติต้องใช้สุนัข ไม่ใช่ หมา


lomueranji

มันไม่มีช้อยว่าเขาเห็นหมาอะ แปลยังไงก็ผิด มันมีคำว่าเธอ แทน คือ He:เขา แล้ว She:เธอ แบบนี้มั้ย ข้อแบบข้อนี้เจอบ่อยมากอะ เรียนไป หัวร้อนไป


WkBf3

มันไม่มีคำตอบข้อนี้


Fu-i

He แปลว่าอะไรกันแน่ ควรใช้ว่าเขานะ สุนัข ไม่ใช่ หมา สังเกตหมาย ๆ หัวข้อ สุนัขบ้าง หมาบ้าง


Nattaramai

สุนัช กับ หมา คือสิ่งเดียวกัน same


rainbowwan2

เขาเห็นสุนัข ก็ผิด


WissnuSent

In Thailand หมา = สุนัข If it can change please add this in answer.


KoontuchCh

แก้ หรือเพิ่มคำตอบด้วยครับ ใช้ สุนัข ต้องถูก


oHWq10

สุนัขเป็นคำสุภาพของไทย


direk8

หมาหรือสุนัขไม่เหมือนกันรึ


Nakorn7

I type the dog. in Thai the dog is " สุนัข " (Formal) but the answer is " หมา " (Informal)


PittinanPe

เขาเห็นสุนัข, เขาเห็นหมา มันต่างกันอย่างไร แค่คำตอบสุภาพผิดซะงั้น


FIvt13

ถูกแล้วค้า

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย