"Three horses eat apples."

แปลว่า:ม้าสามตัวกินแอปเปิ้ล

May 20, 2017

ความคิดเห็น


anasdraoh

ม้าสามตัวกินเเอปเปิ้ล ถูกเเล้วไม่ไช่หรอ???


SweetsFull

apples มีตัวs แปลว่ามากกว่า1ครับ ก็จะเป็น แอปเปิ้ลหลายลูก


NungrutaiS

เเก้ไขด้วยค่ะ ความจริงคำตอบที่ฉันพิมพ์นั้นมันถูกเเล้วค่ะ


parichat690050

คำว่าแอปเปิ้ล ใช้ตัว แ ค่ะ ห้ามใช่ เ สองตัว ลองดูนะ ไม่เเน่ใจ


PakiBoonyo

รับประทานก็ผิด


KantaphatN

สำหรับสัตว์ ใช้กินก็พอ ไม่ต้องถึงกับ รับประทาน จะสุภาพไปไหน


MatarFreed

เเป้นพิมไม่มีตัว เเ


giftnira

กินก็ได้มั้ย


PakiBoonyo

มันจะเอาไง ง่ะ


Noone112450

เค้าให้พิมพ์ตามไม่ใช่แปล


skisakhone

ถีงไว้ปะมาน2-3วันจิงได้


bew210078

ถูกเเล้วไม่ใช่หรอ


pattita7

ม้าสามตัวกินเเอปเปิ้ล มันถูกเเล้วไม่ใช่หรอ


ChemicalX_

ต้องพิมพ์ว่ารับประทาน งง555


on.uma

ม้าสามตัวกินแอปเปิ้ลมันก็ถูกต้องเเล้วไม่ใช่เหรอ


Chamaiporn5

ถ้าเป็นสัตว์ใช้กินค่ะไม่ใช่รับประทานค่ะ


8nXI2

ม้า เนี่ควรใช้กิน ดีกว่ารับประทานค่ะ


chabimby

ม้าสามตัวกินเเอปเปิ้ล น่าจะถูกเเล้วนะ..เเก้ไขด้วยนะคะ


Pete279990

ใช้ แ ไม่ใช่ เ สองตัว ครับ


8UN92

ไม่มี​ ล


q1FO5

Three horses eat an apple อันนี้ผิดหรอครับ แต่คำถามก่อนหน้านี้พิมพ์แบบนี้มันถูกนิ งงงง


Phiphatpho

แป้นพิมพ์ไม่มีคำ ตั ว


tawin28

เยี่ยม ตามหลักสรรพนามของสัตว์ทั่วไปจะเรียกเป็นตัว แต่ม้าไม่แน่ใจว่าเรียกเป็นม้าหรือเปล่าครับ เช่นม้าสามม้า


E_earn1

ไม่ไหมม้า เติมS


chittrathi

ม้าสามตัวกินแอปเปิ้ลหลายลูกได้ไหม(○゚ε゚○)


pawineesod

อันที่จริงถ้าจะตอบให้ถูกต้องตอบว่าม้ากินแอปเปิ้ลหลายลูกหรือหลายผล


KarnMinimal

ม้าสามตัวกินแอปเปิ้ลหลายลูกผ่าน


nagima142009

บนคำว่า " ม้ า " ของผมเป็น "มั า" ของผมเลยผิด


R.kang1

ม้ากินแอปเปิ้ลด้วยหรอ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย