"I am like you."

แปลว่า:ฉันเหมือนคุณ

May 20, 2017

ความคิดเห็น


ThistooShall

เพราะในประโยคมี "am" ซึ่งแปลว่า"เป็น"อยู่ "like"จึงต้องแปลว่า"เหมือน" "เป็นเหมือน" จะแปลว่า"เป็นชอบ"ไม่ได้ ถ้าไม่มีam "like"จึงจะแปลว่า"ชอบ"ได้ เช่น I like you ฉันชอบคุณ I am like you ฉันก็เป็นเหมือนคุณนั่นแหละ ความหมายประมาฌนี้

October 6, 2017

amnoeylims

Good. Thank you.

July 30, 2018

ice965087

ทำไมถึงแปลว่าเหมือน ?

May 20, 2017

MonkeyD.Go1

like แปลว่าเหมือนได้เช่นกันครับ

August 14, 2017

MonkeyD.Go1

ผมเหมือนคุณ ก็ถูกนะครับ

August 14, 2017
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย