Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"I am like you."

แปลว่า:ฉันเหมือนคุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


ThistooShall

เพราะในประโยคมี "am" ซึ่งแปลว่า"เป็น"อยู่ "like"จึงต้องแปลว่า"เหมือน" "เป็นเหมือน" จะแปลว่า"เป็นชอบ"ไม่ได้ ถ้าไม่มีam "like"จึงจะแปลว่า"ชอบ"ได้ เช่น I like you ฉันชอบคุณ I am like you ฉันก็เป็นเหมือนคุณนั่นแหละ ความหมายประมาฌนี้

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

amnoeylims

Good. Thank you.

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

ice965087

ทำไมถึงแปลว่าเหมือน ?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

MonkeyD.Go1

like แปลว่าเหมือนได้เช่นกันครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

MonkeyD.Go1

ผมเหมือนคุณ ก็ถูกนะครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา