"I eat"

แปลว่า:ฉันกิน

May 20, 2017

ความคิดเห็น


BROKENBRIA

ผมตอบ ว่าฉันกิน ก็ไม่ถูก เฉลยว่าฉันกิน เเท้ๆ

May 20, 2017

PanlekarPu

มันต้องเป็รคำสุภาพหรือป่าว ฉันรับประทาน

May 21, 2017

SeanBrown444988

ฉันแดก

June 6, 2017

Gsusloveyo

ผมรับประทาน

June 6, 2017

kloy19

ไม่มี น เห้ออเ

June 21, 2017

Mfyl4

ผมกินมันตอบมาให้แบบนั้นอ่ะ

July 14, 2017

adcharapro

มันไม่มี น ค่ะ

June 6, 2017

IM5M3

ใช้ๆบอกว่าฉันกินแต่ทำไมไม่ถูก

June 21, 2017

ParkPoomRu

ต้องพิมเป็นภาษาอังกฤษครับ I eat

June 28, 2017

NattarikaK

ดีจัง

June 29, 2017

ice602974

นอหนูหายอะ

July 5, 2017

MaLen930258

ทำไมได้ยินว่า ice age ถถถถ

July 7, 2017

Jib851063

อ่อรับประทาน555

July 9, 2017

yee329405

555

July 20, 2017

yee329405

ตอบฉันกิ... เหมือนกัน

July 20, 2017

Natthachan

มันไม่มีคำว่า กิน พิมพ์รับประทานก็ไม่ถูก

July 25, 2017

Nipada1

เฮ้ยผิด

August 12, 2017

piaw7

ผมแค่เขียนรัปประทานเอง55ผิด

August 15, 2017

JanjiKanto

น หาย

August 20, 2017

A3a32

ตอบ ฉันกิน รับประทาน เสวย แดก ไม่ถูกสักข้อ 5555+

August 23, 2017

Jpjt4

ไม่มี น.

September 9, 2017

TipSianghe

ตอบ ฉันรับประทาน

September 13, 2017

pond785489

ตอนแรกบอกรับประทาน ตอนนี้บอกกิน 555

September 21, 2017

PiePrawe

เขาให้ตอบว่า I eat

September 23, 2017

PiePrawe

ควายเผือก 2017

September 23, 2017

MinAhMin

มันต้องพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษไม่ใช่ไทย

October 12, 2017

RachchataK

I eat ฉันกิน คือกูถูกไง ทำไมมึงบอกผิด ดวกมากกกก!!!!

October 18, 2017

Pornthidas

เราเขียนว่าฉันกินแต่มันก็ผิดทั้งๆที่เฉลยเป็นฉันกิน

October 28, 2017

BOSG5

ฉันกิ.... น มีตัวเดียว ต้องตอบ ผมกิน 5555

October 29, 2017

3ZKQ1

ไม่มี น. หนู

November 5, 2017

ThanakritR

เขาเขียนไว้ชัดเจนแล้วว่าให้ตอบเป็นภาษาอังกฤษ I eat

November 11, 2017

WarininInk

ผ รปฟหดเา

..ใ

January 16, 2018

WarininInk

.ยึๅภนๅเ

January 16, 2018

lamode1

เขาให้พิมพ์ตามที่ได้ยิน ไม่ได้ให้แปล อ่านโจทย์ด้วยจ่ะเด็ก

January 29, 2018

Sirinya17

ตอบว่า ฉันกิน เฉลยออกมาว่า ฉันกิน แต่ทำไมไม่ถูกอ่ะ

February 9, 2018

Sirinya17

มันให้ตอบเป็นภาษาอังกฤษนี้เอง

February 9, 2018

MrBandoutl

ตอบว่า "กูแดก" ได้มั้ย?

April 22, 2018

NuthLimpan

5555 ต้องเขียนเป็นภาษาอังกฤษสินะ

May 8, 2018

pich230885

กูแดกก็ผิด 555

July 22, 2018

Thaibboy777

ฟังเสียงมันมี s เลยผิดเพราะเติม s ฮ่วยย

September 5, 2018

AnanSutthi

ไออิท... เทอะ 555​ ชัดเป๊ะเวอร์55

October 8, 2018

KittipongS8

ฉันเสวย

January 3, 2019

nam287725

มันต้องพูดเป็น ภาษา อ. ตามมัน

January 4, 2019

chogii1

ฉันกิน

January 7, 2019

KingdomUni

I am done

May 12, 2019

PuruPuri

ฉันกิน ฉับรับประทาน ผิดหมด หงุดหงิดๆ

October 14, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย