"I eat"

แปลว่า:ฉันกิน

May 20, 2017

ความคิดเห็น


BROKENBRIA

ผมตอบ ว่าฉันกิน ก็ไม่ถูก เฉลยว่าฉันกิน เเท้ๆ


PanlekarPu

มันต้องเป็รคำสุภาพหรือป่าว ฉันรับประทาน


SeanBrown444988

ฉันแดก


Gsusloveyo

ผมรับประทาน


kloy19

ไม่มี น เห้ออเ


Mfyl4

ผมกินมันตอบมาให้แบบนั้นอ่ะ


adcharapro

มันไม่มี น ค่ะ


IM5M3

ใช้ๆบอกว่าฉันกินแต่ทำไมไม่ถูก


ParkPoomRu

ต้องพิมเป็นภาษาอังกฤษครับ I eat


ice602974

นอหนูหายอะ


MaLen930258

ทำไมได้ยินว่า ice age ถถถถ


Jib851063

อ่อรับประทาน555


yee329405

ตอบฉันกิ... เหมือนกัน


Natthachan

มันไม่มีคำว่า กิน พิมพ์รับประทานก็ไม่ถูก


Nipada1

เฮ้ยผิด


piaw7

ผมแค่เขียนรัปประทานเอง55ผิด


A3a32

ตอบ ฉันกิน รับประทาน เสวย แดก ไม่ถูกสักข้อ 5555+


Jpjt4

ไม่มี น.


TipSianghe

ตอบ ฉันรับประทาน


pond785489

ตอนแรกบอกรับประทาน ตอนนี้บอกกิน 555


PiePrawe

เขาให้ตอบว่า I eat


PiePrawe

ควายเผือก 2017


MinAhMin

มันต้องพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษไม่ใช่ไทย


RachchataK

I eat ฉันกิน คือกูถูกไง ทำไมมึงบอกผิด ดวกมากกกก!!!!


Pornthidas

เราเขียนว่าฉันกินแต่มันก็ผิดทั้งๆที่เฉลยเป็นฉันกิน


BOSG5

ฉันกิ.... น มีตัวเดียว ต้องตอบ ผมกิน 5555


3ZKQ1

ไม่มี น. หนู


ThanakritR

เขาเขียนไว้ชัดเจนแล้วว่าให้ตอบเป็นภาษาอังกฤษ I eat


WarininInk

ผ รปฟหดเา

..ใ


WarininInk

.ยึๅภนๅเ


lamode1

เขาให้พิมพ์ตามที่ได้ยิน ไม่ได้ให้แปล อ่านโจทย์ด้วยจ่ะเด็ก


Sirinya17

ตอบว่า ฉันกิน เฉลยออกมาว่า ฉันกิน แต่ทำไมไม่ถูกอ่ะ


Sirinya17

มันให้ตอบเป็นภาษาอังกฤษนี้เอง


MrBandoutl

ตอบว่า "กูแดก" ได้มั้ย?


NuthLimpan

5555 ต้องเขียนเป็นภาษาอังกฤษสินะ


pich230885

กูแดกก็ผิด 555


Thaibboy777

ฟังเสียงมันมี s เลยผิดเพราะเติม s ฮ่วยย


AnanSutthi

ไออิท... เทอะ 555​ ชัดเป๊ะเวอร์55


KittipongS8

ฉันเสวย


nam287725

มันต้องพูดเป็น ภาษา อ. ตามมัน


chogii1

ฉันกิน


PuruPuri

ฉันกิน ฉับรับประทาน ผิดหมด หงุดหงิดๆ


AutcharaCh

คนที่งงว่าทำไมพิมพ์​ถูกแล้วแต่ผิด​ ตอนเขียนคำตอบให้พิมพ์​เองทุกตัวค่ะ​ ไม่ใช้ตัวช่วยสะกดคำของเครื่อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย
เริ่มใช้งาน