"She has red pants."

แปลว่า:เธอมีกระโปรงสีแดง

May 21, 2017

ความคิดเห็น


blaze89346

Pants แปลว่ากางเกงหรือเปล่า


pimawasa

Pants กางเกงนะคะ ไม่ใช่กระโปรง


Daruthee

ปรับปรุงแอปด้วยค่ะ


Aob599677

ผิดแล้วคับ


Maki465714

เพี้ยนเยอะมว๊าก เรื่มไม่สนุกแระ


Achiraya211106

Pants = กางเกง Skirt = กระโปรง


LspP4

ใช่ครับ


janya508736

น่าจะผิด pants คือกางเกง


janya508736

ผิด แก้ด่วนๆๆๆๆ


MahaSiri

คนเฉลยเป็นควาย


Bourne806059

จังไรได้ทุกระดับ


sakdapromo

เธอมีกางเกงสีแดง


suppasorn

pants. แปลว่า กางเกงนิหน่า


tawin28

อย่างนี้ก็มีด้วย555

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย