Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"She has red pants."

แปลว่า:เธอมีกระโปรงสีแดง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


blaze89346

Pants แปลว่ากางเกงหรือเปล่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pimawasa

Pants กางเกงนะคะ ไม่ใช่กระโปรง

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Aob599677

ผิดแล้วคับ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

LspP4

ใช่ครับ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

MahaSiri

คนเฉลยเป็นควาย

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Bourne806059

จังไรได้ทุกระดับ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

sakdapromo

เธอมีกางเกงสีแดง

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Daruthee

ปรับปรุงแอปด้วยค่ะ

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา