"Shehasredpants."

แปลว่า:เธอมีกระโปรงสีแดง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


blaze89346

Pants แปลว่ากางเกงหรือเปล่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

pimawasa

Pants กางเกงนะคะ ไม่ใช่กระโปรง

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Aob599677

ผิดแล้วคับ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

LspP4

ใช่ครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

MahaSiri

คนเฉลยเป็นควาย

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Bourne806059

จังไรได้ทุกระดับ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

sakdapromo

เธอมีกางเกงสีแดง

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Daruthee

ปรับปรุงแอปด้วยค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย