"Morning and afternoon"

แปลว่า:เช้าและบ่าย

May 21, 2017

ความคิดเห็น


Jes662657

"and" ทำไมแปลว่า "กับ"? รึผมเข้าใจอะไรผิด?


TaweewatJu

ขึ้นอยู่กับประโยคและวาระครับ


SweetyWan

บางทีก็แลปว่า และ คนทำยังมึนเลย


nnni9

ตอบ เช้าเเละบ่าย ก็ยังผิดคืออะไร????


Pond227455

ต้องพิมสระ แ พิมสระ เ 2ตัวไม่ได้ครับ


Sai500045

เหมือนกันเลย


Tata505

ไม่ใช่ and - และ เหรอครับ with -กับ ไม่ใช่หรือครับ


TaweewatJu

ถ้าเป็น morning with afternoon มันจะแปลกๆ ว่ามั้ยครับ ต้องลองถาม อ.อดัม ครับ


wrong20

ฉันกับคุณ ก็ใช้ I and You นะคือภาษาไทยมันใช้ได้หลายแบบเวลาเรียกของสองสิ่งบางทีก็ใช้ "กับ" หรือ "และ" ได้ทั้งคู่แต่ภาษาอังกฤษไม่ใช้ I with you นะครับ with น่าจะใช้ "ทำอะไรกับอะไร" อย่างเช่น กินข้าวเที่ยงกับเขา eat lunch with him


ejKU5

ถูกเเล้วยังมาว่าเราผิดเเย่มาก


plammy12

เขียนถูก


khing457280

ถูกเเล้วทำไมเฉลยว่าเราผิด


RookieEnglish

พิมพ์ผิดเป็น morning and afternook ก็ยังถูกเลย


NihusnaNil

ทำไหมผิดตอบเช้าเเละบ่าย


B3Mo6

เราว่าเราพิมว่าเช้าและบ่ายนะ ไมมันผิดอ่าาาา


paweenon

ถูกเเล้วเเต่ว่าผิดเฉลยเหมือนที่พิมไปเลย


Cream547741

ฉันตอบทุกเเต่คุณให้ผิด​ ฉันตอบเช้าเเละบ่ายก็ถูกเเล้ว​ คุณยังให้ผิด


poopiexxpo

ฉันถูกแปลว่าระบบแก้แล้วใช่ไหม?


Blue225553

ตอนเเปลก็ตอบ เช้าเเละบ่าย พอ ตรวจก็ขึ้นเช้าเเละบ่ายเเล้วบอกว่าผิด ยังไง


sa-nga

ต้องเว้นวรรคข้างหน้าแล้วค่อยเขียน


Plamboonso

เราแค่เว้นเอง55555


kfZN3

พิมถูกเเล้วอ้ะ!!!


wannarach

ถูกเเล้วเนี่ยย..เสียใจไปฟรีๆเลยด่านนี้


kanni152882

ขอโทษที่พิมผิดTT


9BLN10

คือตอนเช้ากับเช้ามันไม่เหมือนกันหรือยังไง


thanakrit812367

ผมไม่ได้พิมนะแต่มันยอกว่าผมผิด??

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย