Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Morning and afternoon"

แปลว่า:เช้าและบ่าย

0
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Jes662657

"and" ทำไมแปลว่า "กับ"? รึผมเข้าใจอะไรผิด?

12
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

TaweewatJu

ขึ้นอยู่กับประโยคและวาระครับ

4
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SweetyWan

บางทีก็แลปว่า และ คนทำยังมึนเลย

2
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Bell790431

555

0
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

deedy19

.า

0
ตอบกลับ9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Tata505

ไม่ใช่ and - และ เหรอครับ with -กับ ไม่ใช่หรือครับ

3
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

TaweewatJu

ถ้าเป็น morning with afternoon มันจะแปลกๆ ว่ามั้ยครับ ต้องลองถาม อ.อดัม ครับ

1
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ejKU5

ถูกเเล้วยังมาว่าเราผิดเเย่มาก

2
ตอบกลับ6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

nnni9

ตอบ เช้าเเละบ่าย ก็ยังผิดคืออะไร????

2
ตอบกลับ5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

khing457280

ถูกเเล้วทำไมเฉลยว่าเราผิด

1
ตอบกลับ7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Toonnie

มึน

0
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

RookieEnglish

พิมพ์ผิดเป็น morning and afternook ก็ยังถูกเลย

0
ตอบกลับ2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

kfZN3

พิมถูกเเล้วอ้ะ!!!

-1
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา