"A boy and a girl eat."

แปลว่า:เด็กผู้ชายคนหนึ่งและเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกิน

May 21, 2017

ความคิดเห็น


Tippayapor

ออกเสียงยากอ่ะ


nenew2

มีตัวอักษรมาไม่ครบ ไม่มีอักษรคำว่าผู้ชาย


t11h2

ก็แปลถูกละนิ..


Nampee

ใช้คำว่า "เด็กชาย" แทนคำว่า "เด็กผู้ชาย" และ "เด็กหญิง" แทนคำว่า "เด็กผู้หญิง" ก็ได้ แปลว่า : "เด็กชายคนหนึ่งและเด็กหญิงคนหนึ่งกิน" หรือ แปลว่า : "เด็กชายและเด็กหญิงกิน " ก็น่าจะเป็นคำตอบที่ถูกเหมือนกัน แต่ระบบให้เป็นตอบผิด


ChaReefSaL

ผมก็ตอบแแบนี้ครับ แตก็ยังผิด


Piyachat9

เราเขียนถูกเเล้วนิ ทำไมผิดอ้าาาาา


6LUN8

ต บถูกเเล้วนะ


EcRU8

พูดไม่ค่อยถูก


Pswnk

เขียนถูกเป๊ะ


gank17

ออกเสียงไม่สำเร็จ


Kaew325356

กะตอบถูกล่ะยังว่าผิดอีก


Rdxw12

แค่เว้นวรคคก็ผิด เห้อ


6q9r4

ทำไมบางทีเติมs บางทีก็ไม่เติมsครับ


Ham401223

ถ้าเป็น I you we they ต้องเติม s ส่วน he she it ไม่ต้องเติม s ค่ะ ที่เราเข้าใจนะคะ

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย