"He eats an apple."

แปลว่า:เขากินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

May 21, 2017

ความคิดเห็น


pyper109379

กินแอปเปิ้ลหนึ่งลูก กับลูกหนึ่งนี่มันแตกต่างมากเหรอ


Saranuch

ตอบยังไงก็ผิดค่ะ


mNm116

มันตอบผิดตรงไหน


Luffy980293

มันผิดดดดดดดด!!! ฟวยยย


dgAg19

ตอบผิดตลอดผิดตรงไหน


om0e5

ตอบตรงกะเฉยเป๊ะ เเต่ไม่ถูก? คืออิหยังวะ


ml953

ฉันผิดได้ไง!


20mC5

มันไม่มี อ ให้ผมใส่นี่ผมตอบไม่ได้ผมก็ผิด


jack730878

ฉันกินแอปเปิ้ล ถูกเฉย


OTxK7

ทำไมต้องมีsครับ


kawtu

he / she / it / นามเอกพจน์ / นามนับไม่ได้  -  กริยาต้องเติม s  I / you / we / they / นามพหูพจน์  -  กริยาไม่ต้องเติม s


JiJee8

ประธานเป็กเอกพจน์(เขาคนเดียว)กริยาเติมS ค่ะ


J3081

มีsเพราะมีมากกว่าหนึ่งค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย