Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Your shirt"

แปลว่า:เสื้อเชิ้ตของคุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


koy458708

ของ เกินมากคำหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SdDA7

Your shirt ทำไมแปลว่า "เสื้อของของพวกคุณ" ครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SweetyWan

เพราะ shirt ไม่มี s ค่ะ มีแค่ตัวเดียว ดังนั้นก็ควรเป็นแค่คุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sutisasunt

ไม่ผ่าน

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

NicekyBeau

ของจะเยอะไปไหน

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

pimawasa

ของจะซ้ำทำไมค่ะ .. กระโปรงของของพวกคุณ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

samit60476

งงคับแปลงี้มีด้วย

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

SurdejChuy

ของซ้ำคับ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Tom_5231

แก้ด้วยครับ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Kanjana717878

"ของของ" ??

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

gk7g2

ตอนบอกคำศัพท์ shirt แปลว่าเสื้อ

พอมาเป็นประโยค ดันแปลว่าเสื้อเชิต แหม๋

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

RoongLove

หาพยางค์ไทยตาลายมากค่ะ I am annoying to find Thai words, Can you make it easy

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา