"Because he drinks."

แปลว่า:เพราะว่าเขาดื่ม

May 22, 2017

ความคิดเห็น


HazTrack_

Drinks แปลว่า ดื่ม ไม่ใช่กิน .


papim8975

โปรแกรมผิดเยอนะ แต่ก็ยังเล่นต่อ -.-


Suthep2

แก้ไขด้วยจ๊ะ


NBEOne

ในนี้ตอบดื่มแต่ข้างนอกบอกให้ตอบกิน เอ้ยยย


rkwun

ใช้เธอไม่ได้ เธอ=she เขา=he


Chamaiporn5

ดื่มนะคะ


WinaiSawas

แก้ไขๆ


tatcha4

Drink should be ดื่ม not กิน.


AurasaPaun

Drink=ดื่มไม่ใช่เหรอ ไม่ใช่กินนะ


NoonThanra

ในนี้แปลถูก ในแบบทดสอบ เขา เป็น เธอ ดื่ม เป็น กิน


VeolYQ

เพราะเขากิน. ??


SuperThai

ไม่ใช่เพราะเขาดื่มหรอ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย