"The woman eats the apple."

แปลว่า:ผู้หญิงคนนี้กินแอปเปิ้ลลูกนี้

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


AorZa1

ทำไมต้องคนนี้อ่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

JaturonKam1

เพราะ the คือการชี้เฉพาะเจาะจงครับ ลองหาดูในการใช้เดอะ อะครับ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Aoy372589

ออกเสียง eats ไม่ถูกซักที

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

batmaster1

ผู้หญิงกินแอปเปิล

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

a92R2

ผู้หญิงกินแอปเปิ้ล

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

suy932263

กำ!! ลืมว่ะ55555

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย