"They make breakfast."

แปลว่า:พวกเขาทำอาหารเช้า

May 22, 2017

ความคิดเห็น


PiggyGoy

They = พวกเขา she =เธอ


Jinunn

แอดมินพิมพ์ "สระอำ" ยังไงเหรอคะ ทำไมแจ้งว่าพิมพ์ผิดตลอดเลย


KOPEITBKPX

พิมพ์ถูกแล้วแต่​ไม่​ผ่าน ทำไงดี


HMsK7

แก้ไขด้วย


Parewa1

พิมพ์ถูกแล้วแต่กับผิด


fonthapana

คุณไม่มีสระ า ให้ฉันค่ะ


NounSuwong

ถูกแล้วอะ


tatcha4

พวกเขา ไม่ใช่เค้า


Hathaichan9

มีตัวเลือก ร แค่ตัวเดียว แต่ต้องใช้ ร 2 ตัวนะคะ แก้ไขด้วยค่ะ


sopon1999

ร ผมหาย


vVyP5

พิมพ์ถูกแต่ผิด


vVyP5

ตอบถูกแล้วแต่บอกว่าผิด


ivy640097

ตอบถูกทำไมว่าผิด..ตอบเหมือนเฉลยเลยทำไมว่าผิดงงงง


ivy640097

ตอบเหมือนเฉลยว่าผิดไปต่อไม่ได้เลิกเรียนแระรอแก้ไขแล้วค่อยกลับมาเรียนค่ะ


KongJokoho

ตอบว่าเธอทำอาหารเช้าจะผ่านนะครับ


ParichatJi2

พวกเขาทำอาหารเช้า ตรงทุกตัวแต่ผิด งือ~


PeacePeteS

งงผิดได้ไง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย