"They make breakfast."

แปลว่า:พวกเขาทำอาหารเช้า

May 22, 2017

ความคิดเห็น


PiggyGoy

They = พวกเขา she =เธอ

May 22, 2017

KOPEITBKPX

พิมพ์ถูกแล้วแต่​ไม่​ผ่าน ทำไงดี

July 5, 2017

Jinunn

แอดมินพิมพ์ "สระอำ" ยังไงเหรอคะ ทำไมแจ้งว่าพิมพ์ผิดตลอดเลย

June 22, 2017

HMsK7

แก้ไขด้วย

September 17, 2017

Parewa1

พิมพ์ถูกแล้วแต่กับผิด

October 6, 2017

fonthapana

คุณไม่มีสระ า ให้ฉันค่ะ

October 21, 2017

NounSuwong

ถูกแล้วอะ

October 28, 2017

tatcha4

พวกเขา ไม่ใช่เค้า

October 31, 2017

Hathaichan9

มีตัวเลือก ร แค่ตัวเดียว แต่ต้องใช้ ร 2 ตัวนะคะ แก้ไขด้วยค่ะ

October 5, 2018

sopon1999

ร ผมหาย

November 3, 2018

vVyP5

พิมพ์ถูกแต่ผิด

January 20, 2019

vVyP5

ตอบถูกแล้วแต่บอกว่าผิด

January 24, 2019

ivy640097

ตอบถูกทำไมว่าผิด..ตอบเหมือนเฉลยเลยทำไมว่าผิดงงงง

January 24, 2019

ivy640097

ตอบเหมือนเฉลยว่าผิดไปต่อไม่ได้เลิกเรียนแระรอแก้ไขแล้วค่อยกลับมาเรียนค่ะ

January 24, 2019

KongJokoho

ตอบว่าเธอทำอาหารเช้าจะผ่านนะครับ

January 25, 2019

vVyP5

งง

January 26, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย