Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"สวัสดี"

แปลว่า:Hello

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


MosCyMarry

hello

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

kunchaypun

hello

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

OuiSongsee

Hi- Hตัวใหญ่มั้งครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

PloyPmMs

แล้ว Hello ไม่ได้แปลว่า สวัสดีเหรอคะ?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

RattasakMa

ก็เหมือนกัน แต่เค้าเลือก Hi ให้ แต่ชีวิตจริงก็แล้วแต่จะใช้

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

WRGT_68

Hi นี่ใช้เรียกเพื่อนหรือคนแปลกหน้าใช่ไหมครับ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Aom58816

Hi ใช้สำหรับเพื่อนหรือคนที่สนิทระดับนึง ถ้าคนแปลกหน้าใช้ Hello จะดีกว่าครับ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

AphiwatNut

Hello

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา