Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"Fish swim."

แปลว่า:ปลาหลายตัวว่ายน้ำ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Amm188587

ที่ว่าปลาหลายตัวนี่ดูจากกิริยาswimไม่เติมsหรือเปล่าคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Natty149391

ปลาตัวเดียวครับ เพราะ Fish ไม่ใช่ Fishes

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

.oOo.
.oOo.Plus

ไม่ใช่ปลาตัวเดียวนะคะ ตัวเดียวคือ The Fish

"Fish" here is used as a generalization

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Mcc8ME

รู้ได้ไงว่ามีปลาหลายตัว

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

noom506582

มั่ว

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา