"She drinks oil."

แปลว่า:เธอดื่มน้ำมัน

May 22, 2017

ความคิดเห็น


pn09ym

ตัวเลือกที่ให้มา เป็นเค้า ซึ่งควรจะเป็นเธอ


KN621

เห็นด้วยค่ะ


TuterRayRa

ใครมันกินน้ำมันอยากรุ้ พูดเป็นของว่างเลย


3ipo3

ควรจะเป็นเธอ


rdfr1

ถูกคะนั่ง งง นานมากว่าจะกดตัวอะไรดี


SathapornL

เฉลย เค้สกินน้ำมันเฉยเลย


jirawat_ar

She แปลว่าเค้าพ่อมึง ควย


Pgy52

เขาดื่มน้ำมัน ใช้รึเปล่า


KikKookic

กีน หลือดื่ม


naminiykz

ทำไมใช้ภาษาหลายระดับจัง เดียวมีกินบ้างล่ะ รับประทานบ้างล่ะ คำว่าเค้านี่ภาษาไทยไม่มีนะมีแต่เขา และshe ก็แทนคำว่าเธอหรือหล่อนก็ได้ ทำให้กังวลตอนแปลไทยอีก ทำให้ภาษามันระดับเดียวกันเถอะ จะเอาสุภาพ หรือใช้ทั่วไปก็ว่าไป


tanakritpu

ทำไมต้องดื่มน้ำมัน


AoeiPunyaw

เขียนถูกเเล้วเเต่ให้ผิด งงเลย


duXR8

ใครมันจะไปกินน้ำมันวะ​ ฉันหละงง


JuneSiraKo

เธอกินน้ำมัน คนเหล็ก2019

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย