"Shedrinksoil."

แปลว่า:เธอดื่มน้ำมัน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


pn09ym

ตัวเลือกที่ให้มา เป็นเค้า ซึ่งควรจะเป็นเธอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KN621

เห็นด้วยค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

3ipo3

ควรจะเป็นเธอ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

rdfr1

ถูกคะนั่ง งง นานมากว่าจะกดตัวอะไรดี

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

SathapornL

เฉลย เค้สกินน้ำมันเฉยเลย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

jirawat_ar

She แปลว่าเค้าพ่อมึง ควย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Pgy52

เขาดื่มน้ำมัน ใช้รึเปล่า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

KikKookic

กีน หลือดื่ม

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

naminiykz

ทำไมใช้ภาษาหลายระดับจัง เดียวมีกินบ้างล่ะ รับประทานบ้างล่ะ คำว่าเค้านี่ภาษาไทยไม่มีนะมีแต่เขา และshe ก็แทนคำว่าเธอหรือหล่อนก็ได้ ทำให้กังวลตอนแปลไทยอีก ทำให้ภาษามันระดับเดียวกันเถอะ จะเอาสุภาพ หรือใช้ทั่วไปก็ว่าไป

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

TuterRayRa

ใครมันกินน้ำมันอยากรุ้ พูดเป็นของว่างเลย

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย