"วันนี้"

แปลว่า:Today or tomorrow?

May 23, 2017

ความคิดเห็น


beam721187

คำถามมันถามแค่วันนี้ไม่ใช่หรอ ทำไมมี หรือพรุ่งนี้ด้วยล่ะ


SdDA7

ใช่ครับ ถามว่าวันนี้ ทำไมต้องตอบว่า Today or tomorrow งงมากครับ


Aree_728

ทำไมเป็นงี้


Nucharee5

or tomorrowไม่เกี่ยวนะ


jenny14824

งง กะ คำถาม แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ ถาม วันนี้ ตอบวันนี้ งัยมี หรือพรุ่งนี้ว่ะ


yard921346

มั่วอีกข้อละ


EARNLY1

แปลผิดค่ะ


Keroro740414

บัคๆแก้ด่วนๆ


Saksit7

แก้เลย


Nakorn7

คนทำโปรแกรมช่วยกลับมาแก้ไขด่วน..มันเป็นความอัปยศมากเลย


pleum611769

มันไม่มี or tomorrow นะครับ เพราะ tomorrow=วันพรุ่งนี้


KimYunJae2

แก้ไขด้วยค่ะ


Naomi_Aum

คำถามนี้ ถามว่าวันนี้ แต่ดันมีหรือวันพรุ่งนี้ ไปแก้ไขเขียนโปรแกรมใหม่ทีนะ


patsrocha

The question is only "today "doesn't have tomorrow


9mo72

ฉันตอบถูก


9mo72

โกรธ


JayKitti1

555 ไม่รู้ภาษาไทยจรืงนิหว่า


FPtlFONH

รยกวนแก้โจทย์หรืแคำตอบด้ววค่ะ


Sanah495539

ข้อสอนบทนี้ผิดพลาดอย่างมาก และไม่มีการแก้ไขปรับปรุง Please coppect it.


Tubtim79992

แก้ไขด่วนค่ะ


ThitapaKul

คำตอบผิดบ่อยมาก...เบื่อ


Aon104080

เริ่มมั่วขึ้นเรื่อยๆ


ShallsAren

เออ แอปนี้นับวันยิ่งมั่ว


aXQN10

อิหยังว่ะ เสียหัวใจไปฟรีๆ Tomorrow มาไง?


JaruwanSut

โจทท์สั้นๆ


Arpath

pbj'giupopbj'F'j hwta hte KCUF


benz_sasiprapa

ถามวันนี้แต่ให้ตอบว่า วันนี้หรือพรุ่งนี้ แก้ไขด้วยค่ะ


JanjiraPec

ตกลงจะให้ตอบแบบผิดๆหราค่ะ แก้ไขหน่อยค่ะ


MyAmpsMong

ถ่มแค่วันนี้


watcharee249106

แก้ไขด่วนคะ(วันนี้) Today or tomorrow มันไม่ใช่


tatsamol

อีหยังวะ


fang493152

อันนี้แปลผิดค่ะ


niwat18

ทำไมยังไม่แก้


OonNataiya

คืออะไร


ChakritT

คำแปลภาษาไทยข้อนี้ถ้าไม่เคยทำมาก่อนน่าจะผิดกันทุกคน รบกวนช่วยแก้ด้วยนะครับ


TeerajetLa

แก้ไขด่วนครับ


YungyingZu

คำตอบไม่ถูกค่ะ


yatika1

The answer is TODAY


K_yle21

What the hell is this answer?????


fcO515

แอปหลอนละ แก้ไขด้วย


Aon976242

แก้ไขจ้าา


40Fj5

นึกว่ามีแค่เราคนเดียวที่เฝ เอ๊ะ??


ffyada

มั่วอ่ะ​ แค่ทูเดย์เถอะ


T.PHOMKAJHON

คำถามมันถามแค่ วันนี้ ไม่ใช่หรา


y7Uq1

มึน!!!


Mod700600

คนทำโปรแกรมเมายาคุม


peeranut1

เมาอะไรเนี้ยงงจริงๆ


JoeWern-Fa

พ่อมึงตาย เย็ดกระเทยติดเอดส์ ควยติดขี้ หักในตูด แม่มึงโดนหมาเย็ดหีแหกตาย Programmer

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย