"วันนี้"

แปลว่า:Today or tomorrow?

May 23, 2017

ความคิดเห็น


beam721187

คำถามมันถามแค่วันนี้ไม่ใช่หรอ ทำไมมี หรือพรุ่งนี้ด้วยล่ะ

May 23, 2017

SdDA7

ใช่ครับ ถามว่าวันนี้ ทำไมต้องตอบว่า Today or tomorrow งงมากครับ


Nucharee5

or tomorrowไม่เกี่ยวนะ


jenny14824

งง กะ คำถาม แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ ถาม วันนี้ ตอบวันนี้ งัยมี หรือพรุ่งนี้ว่ะ


EARNLY1

แปลผิดค่ะ


Keroro740414

บัคๆแก้ด่วนๆ


yard921346

มั่วอีกข้อละ


Saksit7

แก้เลย


Nakorn7

คนทำโปรแกรมช่วยกลับมาแก้ไขด่วน..มันเป็นความอัปยศมากเลย


KimYunJae2

แก้ไขด้วยค่ะ


pleum611769

มันไม่มี or tomorrow นะครับ เพราะ tomorrow=วันพรุ่งนี้


patsrocha

The question is only "today "doesn't have tomorrow


9mo72

ฉันตอบถูก


9mo72

โกรธ


JayKitti1

555 ไม่รู้ภาษาไทยจรืงนิหว่า

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย