Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"ผมเป็นเด็กผู้ชายและผมกินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง"

แปลว่า:I am a boy and I eat an apple.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Wachirapor3

I am a boy and I eat one apple

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JuggitGaws

ตอบแล้วมันยังไม่ให้ผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JackLowell1

ต้องเลือกสองข้อครับ ตามโจทย์เลยครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

molly180508

เลือกไม่ได้คะข้อนี้ ทำอย่างไรคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

kam608275

เลือกสองข้อนะค์ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

AphinyaKho

Yeah

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

vran10

ตอบเเล้วมันอย่างไม่ให้ผ่านอ่ะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Takit2

ต้องตอบว่า I am a boy and I eat an apple กับ I am a boy and I eat one apple ถูกทั้งสองข้อครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ViewSoisud

พอเลือกข้อ2ตอบข้อ3 พอเลือกข้อ3ตอบข้อ2 What?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JokolateGj

ติ๊ก2ข้อครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Shine758517

Wrong anser

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

LngreImmat

ตอบข้อสองครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

molly180508

เลือกข้อ 3 แล้ว ยังบอกว่าเราเลือกข้อ 1 ไม่เเข้าใจเลือกข้อ 3 ไม้ได้เลย ทำไงคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

patsawan

สรุปพอคลิก1กับ2เเล้วตอยถูกจ้า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

cVkc1

ตอบถูกแล้วแต่บอกว่าตอบผิดได้ไง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

5Lxc5

บัคอ่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Waen14

ตอบถูกแต่บอกผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

awlY11

คำตอบที่ดิฉันตอบก็ตอบถูกต้องแล้วนะ ทำไมไม่ผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

AmonwanSut

Haven't choice

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

DNXF4

ตอบทุกข้อ 1,2,3ยังไม่ถูกสักข้อ..ตอบใงบอกที

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

eZkC8

l am a boy and l eat an apple

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

mod867656

ตอบถูกอยุ่น่ะค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

raom10

บ้าเปล่านี้เอาข้อ 3ไม่ถูก เอาข้อ2ก็ยังไม่ถูกอีกจะให้เอาข้อไหนละพ่อคุณ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ThitipongB

ปรับปรุงนะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Sqb21

ydgt3yddghrgxdexdsswwaa

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Sqb21

แปลว่าอะไรคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NUYNATKAMO

คือตอบทวนทุกข้อแล้วก็ยังไม่ถูก...

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

NUYNATKAMO

ต้องกดตอบทั้ง2กับ3ค่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

pornongsta1

ตอบถูกแล้วไม่ผ่าน

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

jiko82097

ตอบถูกเเล้วทำไมถึงผิด

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

jiko82097

ตอบถูกเเล้วทำไมถึงผิด

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

RachchataK

Eat Eats ใช้กันตอนไหน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา