Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"ผมเป็นเด็กผู้ชายและผมกินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง"

แปลว่า:I am a boy and I eat an apple.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Wachirapor3

I am a boy and I eat one apple

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JuggitGaws

ตอบแล้วมันยังไม่ให้ผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JackLowell1

ต้องเลือกสองข้อครับ ตามโจทย์เลยครับ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

molly180508

เลือกไม่ได้คะข้อนี้ ทำอย่างไรคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

kam608275

เลือกสองข้อนะค์ะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

AphinyaKho

Yeah

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

vran10

ตอบเเล้วมันอย่างไม่ให้ผ่านอ่ะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Takit2

ต้องตอบว่า I am a boy and I eat an apple กับ I am a boy and I eat one apple ถูกทั้งสองข้อครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ViewSoisud

พอเลือกข้อ2ตอบข้อ3 พอเลือกข้อ3ตอบข้อ2 What?

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JokolateGj

ติ๊ก2ข้อครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Shine758517

Wrong anser

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

LngreImmat

ตอบข้อสองครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

molly180508

เลือกข้อ 3 แล้ว ยังบอกว่าเราเลือกข้อ 1 ไม่เเข้าใจเลือกข้อ 3 ไม้ได้เลย ทำไงคะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

patsawan

สรุปพอคลิก1กับ2เเล้วตอยถูกจ้า

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

cVkc1

ตอบถูกแล้วแต่บอกว่าตอบผิดได้ไง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

5Lxc5

บัคอ่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Waen14

ตอบถูกแต่บอกผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

awlY11

คำตอบที่ดิฉันตอบก็ตอบถูกต้องแล้วนะ ทำไมไม่ผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

AmonwanSut

Haven't choice

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

DNXF4

ตอบทุกข้อ 1,2,3ยังไม่ถูกสักข้อ..ตอบใงบอกที

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

eZkC8

l am a boy and l eat an apple

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

mod867656

ตอบถูกอยุ่น่ะค่ะ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

raom10

บ้าเปล่านี้เอาข้อ 3ไม่ถูก เอาข้อ2ก็ยังไม่ถูกอีกจะให้เอาข้อไหนละพ่อคุณ

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ThitipongB

ปรับปรุงนะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Sqb21

ydgt3yddghrgxdexdsswwaa

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Sqb21

แปลว่าอะไรคะ

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

NUYNATKAMO

คือตอบทวนทุกข้อแล้วก็ยังไม่ถูก...

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

NUYNATKAMO

ต้องกดตอบทั้ง2กับ3ค่ะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

pornongsta1

ตอบถูกแล้วไม่ผ่าน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

jiko82097

ตอบถูกเเล้วทำไมถึงผิด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

jiko82097

ตอบถูกเเล้วทำไมถึงผิด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

RachchataK

Eat Eats ใช้กันตอนไหน

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา