Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"ผมเป็นเด็กผู้ชายและผมกินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง"

แปลว่า:I am a boy and I eat an apple.

0
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Wachirapor3

I am a boy and I eat one apple

17
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JuggitGaws

ตอบแล้วมันยังไม่ให้ผ่าน

7
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JackLowell1

ต้องเลือกสองข้อครับ ตามโจทย์เลยครับ

0
ตอบกลับ9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

molly180508

เลือกไม่ได้คะข้อนี้ ทำอย่างไรคะ

4
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

kam608275

เลือกสองข้อนะค์ะ

1
ตอบกลับ11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

AphinyaKho

Yeah

3
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

vran10

ตอบเเล้วมันอย่างไม่ให้ผ่านอ่ะ

0
ตอบกลับ9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Takit2

ต้องตอบว่า I am a boy and I eat an apple กับ I am a boy and I eat one apple ถูกทั้งสองข้อครับ

6
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ViewSoisud

พอเลือกข้อ2ตอบข้อ3 พอเลือกข้อ3ตอบข้อ2 What?

2
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JokolateGj

ติ๊ก2ข้อครับ

2
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Shine758517

Wrong anser

1
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

LngreImmat

ตอบข้อสองครับ

1
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

molly180508

เลือกข้อ 3 แล้ว ยังบอกว่าเราเลือกข้อ 1 ไม่เเข้าใจเลือกข้อ 3 ไม้ได้เลย ทำไงคะ

1
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

patsawan

สรุปพอคลิก1กับ2เเล้วตอยถูกจ้า

1
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

cVkc1

ตอบถูกแล้วแต่บอกว่าตอบผิดได้ไง

1
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

5Lxc5

บัคอ่ะ

1
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Waen14

ตอบถูกแต่บอกผิด

1
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

awlY11

คำตอบที่ดิฉันตอบก็ตอบถูกต้องแล้วนะ ทำไมไม่ผ่าน

1
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

AmonwanSut

Haven't choice

1
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

DNXF4

ตอบทุกข้อ 1,2,3ยังไม่ถูกสักข้อ..ตอบใงบอกที

1
ตอบกลับ11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

eZkC8

l am a boy and l eat an apple

1
ตอบกลับ11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

mod867656

ตอบถูกอยุ่น่ะค่ะ

1
ตอบกลับ11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

raom10

บ้าเปล่านี้เอาข้อ 3ไม่ถูก เอาข้อ2ก็ยังไม่ถูกอีกจะให้เอาข้อไหนละพ่อคุณ

1
ตอบกลับ11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

ThitipongB

ปรับปรุงนะ

1
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Sqb21

ydgt3yddghrgxdexdsswwaa

1
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Sqb21

แปลว่าอะไรคะ

1
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา