"I present the menu."

แปลว่า:ฉันแนะนํารายการอาหารนี้

May 24, 2017

ความคิดเห็น


PhaiwanBun

พิมพ์​ตามเฉลยแล้ว ก็บอกไม่ถูก


KrissanaPi

เป็นเหมือนกันค่ะ


fSAs10

พิมพ์ตามเฉลยแล้วก็บอกไม่ถูก


MiLian45452

ผิดตรงไหน


PattyAnn14

ตรงกับเฉลยเป๊ะ แต่ผิดค่ะ งง


maewnam1

อยากให้เช็คใหม่


karn358975

เป็นเป็นเหมือนกันเลยอ่ะพิมพ์หลายรอบมาก


lovemedic

พิมพ์ตรงแปะ


TiangTsj

ทำไงดี เป็นเหมือนกัน


VanEarthTu

ผมแม่งจนมือหงิกล่ะผิดตลอด


MahaSiri

กูแปลว่า ฉันเสนอเมนูนี้ มันบอกว่าผิด


Nattaya19

ตอบตรงกับเฉลย แต่ทำไมผิด งงมากค่ะ


DreamnOnan

แล้วต้องตอบว่ายังไงอ่ะ


Sombat4

เหมือนกันครับมือหงิกแล้วไปต่อไม่ได้ทำไงดี


lovemedic

เออ ทำไมผิด


JtJijee

ต้องตอบว่าอะไรถึงจะผ่านไปได้อ่าาาา


karn358975

รายงานไป แอปจะแก้ไข้ให้ค่ะ


JtJijee

นานแค่ไหน พอจะทราบมั้ยคะ


karn358975

ไม่นานนะ ลองดูใหม่ค่ะ


L7A9

ผิดตรงไหน ตอบไม่ถูกซักที


orn276406

ผิดตรงไหน ไม่เข้าใจเลย


xxKw

ฉันแนะนำรายการอาหารนี้


ratha20

ฉันแนะนำรายการอาหารนี้.ตรงเป๊ะแต่ผิด..งงมากครับ อยากให้ช่วยเช็คดูหน่อย.


ratha20
  • เป็นเหมือนกัน

winadthida

ทำยังไงถึงจะผ่านหละทำต่อไม่ได้


mesaijalea

ผมเขีอนว่าฉันแนะนำรายการอาหารนี้แต่ว่ามันตอบว่าผิดคะ แต่ผมคิดว่ามันหน่าจะถูกนะ


mesaijalea

ช่วยแก่ไขน้อยได้ไม่เพราะมันไปต่อไม่ได้เลย


Supaporn926377

ทำไมผิดด


PiTT_PoL

แก้ไขด้วยครับ


Supaporn926377

แก้ไขด้วยคะ ไปต่อไม่ได้แล้ว


KiettisakB

ตอบถูกแต่ระบบบอกว่าผิดเหมือนกันคับ


PhakawitLi

แย่..เฉลยไม่ถูกแล้วจะไปต่อยังไงครับ


r9Fr8

พิมถูกแต่ผิด


r9Fr8

คำว่า นำ ต้องพิมพ์ นํ กับ า ไม่ใช่สระอำถึงจะผ่าน ครับ


r9Fr8

คำว่า นำ ต้องพิมพ์ นํ กับ า ไม่ใช่สระ อำ ถึงจะผ่านครับ


uYDi6

พิมพ์ถูกแล้วก็ยังบอกว่าผิด


Mr.Nissorn

คำว่า(นำ)ให้กด น และกด ตัววงกลม ที่ถัดจากตัว ธ บนแป้นพิมพ์ แล้วตามด้วยสระ า แทน ตัว ำ ครับ


oHWq10

กรุณาดูคำตอบให้ดีๆ


oHWq10

ก็ตอบว่าฉันแนะนำรายการอาหารนี้แล้วยังให้ผิดซ้ำสองครั้งอีกพัฒนาการทำงานด้วย


Janjira20

จังไรมากเลย แอพเฮงซวย


XODj9

ผ่านแล้วครับ คำว่า นำ พิมพ์แยก เอาครับ เป็น สามตัว น o(ข้างขวาตัว ธ) า


Bom666228

กูละเซงงง


Ng701

พิมพ์ตามที่เฉลยก็ผิดค่ะ


ImDee1

แล้วต้องพิมพ์อย่างไรถึงจะถูกงง


pU8F5

งงในงงค่ะ พิมพ์ตามเฉลยแล้วก็ไม่ผ่าน.. หัวร้อนแล้วคะ


PaitoonLin

แก้ไขคำตอบให้ถูกต้องหน่อยไม่งั้นทำต่อไม่ได้ค่ะ


Pasri3

เป็นเหมือนกันค่ะจะทำอย้างไรดี


mIQr13

พิมพ์ถูกทุกคำ แล้วบอกผิด มั่วป่าวคะ หรือมันรวน


nang24788

ระบบขัดข้องมั่ง


UthaiwanKi

พิมพ์ตามคำเฉลย แต่ทำไหมบอกว่าผิด ทำให้ไปต่อไม่ได้


thana292594

ต้อง new normal ครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย