"I present the menu."

แปลว่า:ฉันแนะนํารายการอาหารนี้

May 24, 2017

ความคิดเห็น


PhaiwanBun

พิมพ์​ตามเฉลยแล้ว ก็บอกไม่ถูก

May 24, 2017

KrissanaPi

เป็นเหมือนกันค่ะ

May 28, 2017

fSAs10

พิมพ์ตามเฉลยแล้วก็บอกไม่ถูก

January 22, 2019

MiLian45452

ผิดตรงไหน

May 25, 2017

PattyAnn14

ตรงกับเฉลยเป๊ะ แต่ผิดค่ะ งง

May 25, 2017

maewnam1

อยากให้เช็คใหม่

May 24, 2017

karn358975

เป็นเป็นเหมือนกันเลยอ่ะพิมพ์หลายรอบมาก

June 10, 2017

lovemedic

พิมพ์ตรงแปะ

July 3, 2017

TiangTsj

ทำไงดี เป็นเหมือนกัน

July 13, 2017

VanEarthTu

ผมแม่งจนมือหงิกล่ะผิดตลอด

May 25, 2017

MahaSiri

กูแปลว่า ฉันเสนอเมนูนี้ มันบอกว่าผิด

May 26, 2017

Nattaya19

ตอบตรงกับเฉลย แต่ทำไมผิด งงมากค่ะ

May 29, 2017

DreamnOnan

แล้วต้องตอบว่ายังไงอ่ะ

May 29, 2017

Sombat4

เหมือนกันครับมือหงิกแล้วไปต่อไม่ได้ทำไงดี

June 21, 2017

lovemedic

เออ ทำไมผิด

July 3, 2017

JtJijee

ต้องตอบว่าอะไรถึงจะผ่านไปได้อ่าาาา

August 12, 2017

karn358975

รายงานไป แอปจะแก้ไข้ให้ค่ะ

August 12, 2017

JtJijee

นานแค่ไหน พอจะทราบมั้ยคะ

August 13, 2017

karn358975

ไม่นานนะ ลองดูใหม่ค่ะ

August 14, 2017

L7A9

ผิดตรงไหน ตอบไม่ถูกซักที

August 14, 2017

orn276406

ผิดตรงไหน ไม่เข้าใจเลย

August 14, 2017

xxKw

ฉันแนะนำรายการอาหารนี้

October 6, 2017

ratha20

ฉันแนะนำรายการอาหารนี้.ตรงเป๊ะแต่ผิด..งงมากครับ อยากให้ช่วยเช็คดูหน่อย.

October 21, 2017

ratha20
  • เป็นเหมือนกัน
October 21, 2017

winadthida

ทำยังไงถึงจะผ่านหละทำต่อไม่ได้

October 25, 2017

mesaijalea

ผมเขีอนว่าฉันแนะนำรายการอาหารนี้แต่ว่ามันตอบว่าผิดคะ แต่ผมคิดว่ามันหน่าจะถูกนะ

November 14, 2017

mesaijalea

ช่วยแก่ไขน้อยได้ไม่เพราะมันไปต่อไม่ได้เลย

November 14, 2017

Supaporn926377

ทำไมผิดด

December 3, 2017

PiTT_PoL

แก้ไขด้วยครับ

December 4, 2017

Supaporn926377

แก้ไขด้วยคะ ไปต่อไม่ได้แล้ว

December 5, 2017

KiettisakB

ตอบถูกแต่ระบบบอกว่าผิดเหมือนกันคับ

December 9, 2017

PhakawitLi

แย่..เฉลยไม่ถูกแล้วจะไปต่อยังไงครับ

February 27, 2018

r9Fr8

พิมถูกแต่ผิด

March 13, 2018

r9Fr8

คำว่า นำ ต้องพิมพ์ นํ กับ า ไม่ใช่สระอำถึงจะผ่าน ครับ

March 27, 2018

r9Fr8

คำว่า นำ ต้องพิมพ์ นํ กับ า ไม่ใช่สระ อำ ถึงจะผ่านครับ

March 27, 2018

uYDi6

พิมพ์ถูกแล้วก็ยังบอกว่าผิด

June 10, 2018

Mr.Nissorn

คำว่า(นำ)ให้กด น และกด ตัววงกลม ที่ถัดจากตัว ธ บนแป้นพิมพ์ แล้วตามด้วยสระ า แทน ตัว ำ ครับ

July 19, 2018

oHWq10

กรุณาดูคำตอบให้ดีๆ

July 29, 2018

oHWq10

ก็ตอบว่าฉันแนะนำรายการอาหารนี้แล้วยังให้ผิดซ้ำสองครั้งอีกพัฒนาการทำงานด้วย

July 29, 2018

Janjira20

จังไรมากเลย แอพเฮงซวย

August 2, 2018

XODj9

ผ่านแล้วครับ คำว่า นำ พิมพ์แยก เอาครับ เป็น สามตัว น o(ข้างขวาตัว ธ) า

September 9, 2018

Bom666228

กูละเซงงง

September 30, 2018

Ng701

พิมพ์ตามที่เฉลยก็ผิดค่ะ

January 23, 2019

ImDee1

แล้วต้องพิมพ์อย่างไรถึงจะถูกงง

February 12, 2019

pU8F5

งงในงงค่ะ พิมพ์ตามเฉลยแล้วก็ไม่ผ่าน.. หัวร้อนแล้วคะ

February 17, 2019

PaitoonLin

แก้ไขคำตอบให้ถูกต้องหน่อยไม่งั้นทำต่อไม่ได้ค่ะ

February 23, 2019

Pasri3

เป็นเหมือนกันค่ะจะทำอย้างไรดี

March 16, 2019

mIQr13

พิมพ์ถูกทุกคำ แล้วบอกผิด มั่วป่าวคะ หรือมันรวน

April 2, 2019

nang24788

ระบบขัดข้องมั่ง

April 23, 2019

NHpR8

งง

April 28, 2019

UthaiwanKi

พิมพ์ตามคำเฉลย แต่ทำไหมบอกว่าผิด ทำให้ไปต่อไม่ได้

April 28, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย