"I drink coffee after dinner."

แปลว่า:ฉันดื่มกาแฟหลังกินข้าวเย็น

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


MahaSiri

ฉันดื่มกาแฟหลังอาหารเย็น ตอบอย่างนี้ก็ได้ตามสำนวนภาษาไทย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sasin.tien

ฉันดื่มกาแฟหลังอาหารเย็น ... สำนวนไทยใช้แบบนี้ก็ได้ครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Bokau9

ฉันดื่มกาแฟหลังทานมื้อค่ำ ก็ได้ค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Somire

ฉันดื่มกาแฟหลังจากรับประทานอาหารเย็น ก็ถูกนะคะ :)

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Torranit

ฉันดื่มกาแฟหลังอาหารเย็นมันผิดตรงไหน ภาษาไทยพูดแบบนี้ก็ได้

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

JtJijee

ตอบถูกแล้วแต่ให้ผิดอ่าา งงมากค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

BowSomsiri

ก็ตอบถูกแล้วนะคะ ไม่ผิดเลย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Game353308

เป็นทุกข้อที่พิมพ์ภาษาไทยหรือเปล่าคัช เพราะตอนนี้เป็นเหมือนกันไม่แน่ใจว่ามือถือมีปัญหาหรือเปล่า เลยลองเปลี่ยนใช้อีกเครื่องดูทำได้ปกติในมือถืออีกเครื่องคัช

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Game353308

ตอบผิดเฉพาะข้อที่พิมพ์ภาษาไทยหรือเปล่าคัช เพราะเคยเป็นอยู่ ลองใช้อีกเครื่องปกติเลย

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Pete279990

I drink coffee after dinner =ฉันดื่มกาเเฟหลังข้าวเย็น I drink coffee after eat dinner = ฉันดื่มกาเเฟหลังกินข้าวเย็น

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

LynnaVanij

ฉันดื่มกาแฟหลังอาหารเย็น ผิดตรงไหน

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย