"I drink coffee after dinner."

แปลว่า:ฉันดื่มกาแฟหลังกินข้าวเย็น

May 24, 2017

ความคิดเห็น


MahaSiri

ฉันดื่มกาแฟหลังอาหารเย็น ตอบอย่างนี้ก็ได้ตามสำนวนภาษาไทย

May 24, 2017

sasin.tien

ฉันดื่มกาแฟหลังอาหารเย็น ... สำนวนไทยใช้แบบนี้ก็ได้ครับ

July 10, 2017

Bokau9

ฉันดื่มกาแฟหลังทานมื้อค่ำ ก็ได้ค่ะ

July 31, 2017

Somire

ฉันดื่มกาแฟหลังจากรับประทานอาหารเย็น ก็ถูกนะคะ :)

September 11, 2017

Torranit

ฉันดื่มกาแฟหลังอาหารเย็นมันผิดตรงไหน ภาษาไทยพูดแบบนี้ก็ได้

October 16, 2017

JtJijee

ตอบถูกแล้วแต่ให้ผิดอ่าา งงมากค่ะ

August 10, 2017

BowSomsiri

ก็ตอบถูกแล้วนะคะ ไม่ผิดเลย

November 2, 2017

Game353308

เป็นทุกข้อที่พิมพ์ภาษาไทยหรือเปล่าคัช เพราะตอนนี้เป็นเหมือนกันไม่แน่ใจว่ามือถือมีปัญหาหรือเปล่า เลยลองเปลี่ยนใช้อีกเครื่องดูทำได้ปกติในมือถืออีกเครื่องคัช

January 18, 2018

Game353308

ตอบผิดเฉพาะข้อที่พิมพ์ภาษาไทยหรือเปล่าคัช เพราะเคยเป็นอยู่ ลองใช้อีกเครื่องปกติเลย

January 18, 2018

Pete279990

I drink coffee after dinner =ฉันดื่มกาเเฟหลังข้าวเย็น I drink coffee after eat dinner = ฉันดื่มกาเเฟหลังกินข้าวเย็น

January 3, 2018

LynnaVanij

ฉันดื่มกาแฟหลังอาหารเย็น ผิดตรงไหน

July 24, 2018

eXR19

บอบๆ

December 24, 2018
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย