Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"พวกเราดื่มน้ำชา"

แปลว่า:We drink tea.

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


kae650237

ไม่มีคำตอบที่ถูกต้อง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

BenzRuangp

We drink tea

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

riya152794
riya152794

ถ้าจะบอกว่า "พวกเราดื่มน้ำชา" ต้องเป็นประโยค "We drink tea" แต่ประโยคที่ว่า "We are drinking tea" จะหมายความว่า "พวกเรากำลังดื่มน้ำชา" --

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

leobeerzaa

ใช่ๆๆ จะเข้ามาพิมพ์แบบนี้เด๊ะเลย ทำไม่เค้าไม่ prove ก่อนอ่า แบบนี้คนที่ไม่มีพื้นฐานเลยก็เข้าใจผิดหมด เพราะนอกจากศัพท์จะตรงแล้ว tense ในภาษาอังกฤษ ก็มีความสำคัญมากๆเช่นกัน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา