"พวกเราดื่มน้ำชา"

แปลว่า:We drink tea.

5/25/2017, 11:38:51 AM

ความคิดเห็น


kae650237

ไม่มีคำตอบที่ถูกต้อง

5/25/2017, 11:38:51 AM

BenzRuangp

We drink tea

6/1/2017, 3:52:00 AM

riya152794

ถ้าจะบอกว่า "พวกเราดื่มน้ำชา" ต้องเป็นประโยค "We drink tea" แต่ประโยคที่ว่า "We are drinking tea" จะหมายความว่า "พวกเรากำลังดื่มน้ำชา" --

8/9/2017, 2:55:55 AM

leobeerzaa

ใช่ๆๆ จะเข้ามาพิมพ์แบบนี้เด๊ะเลย ทำไม่เค้าไม่ prove ก่อนอ่า แบบนี้คนที่ไม่มีพื้นฐานเลยก็เข้าใจผิดหมด เพราะนอกจากศัพท์จะตรงแล้ว tense ในภาษาอังกฤษ ก็มีความสำคัญมากๆเช่นกัน

9/19/2017, 4:20:49 AM
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย