"It is pork."

แปลว่า:มันคือเนื้อหมู

May 25, 2017

ความคิดเห็น

เรียงตามกระทู้ที่อยู่บนสุด

Thanatip1

Pig หมู Pork เนื้อหมู

July 14, 2017

iJpu8

มันไม่มีคำว่าเนื้อครับ

July 23, 2017

may265233

ไม่สับสนแต่ไม่มีคำว่าเนื้อค่ะ

May 25, 2017

Tata505

Pork แปลว่า เนื้อหมู. ครับ

July 2, 2017

krittaporn1

คำตอบนี้คือ มันคือเนี้อหมูค่ะ

July 9, 2017

ThanakritR

คำว่าเนื้อไม่ครบ

November 16, 2017

Mcc8ME

ตอบถูก แต่บอกว่าผิด แถมเฉลยไม่ไม้โม ตรงคำว่าเนื้อ ด้วย

February 8, 2018

mrwang241761

คำว่า เนื้อ ไม่มี มีเมื้อ หมายถึงไร?

April 25, 2018

Den483787

เฉลยว่า"มันคือเนือหมู" ไม้โทหาย

May 23, 2018

bow227491

มันไม่มีคําว่าเนื้อในแบบฝึกค่ะ

August 25, 2018

shuthiphon

ทำบางคำมีa บางคำไม่มี a เช่น It is a book

September 20, 2018
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย