"ตอนเช้า"

แปลว่า:The morning

May 25, 2017

ความคิดเห็น


NongyingJa

ตอนเช้า เฉลยว่า morning hours แต่พอเข้ามาในคอมเม้นท์เฉลยว่า The morning


PuMw6

แก้ไขด้วยนะคะ


Ying145330

Morning hours มันแปลว่า ชัวโมงตอนเช้าหรือเปล่า ตอนเช้า Morning ก็รู้เรื่องแล้วค่ะ แก้ไขด้วยไม่อยากจำอะไรผิดๆ


Bam738387

แก้ไขด้วยนะคะ


BoB845334

ตอบยังไงก็ไมถูก... คำตอบที่ถูกเสือกไม่​ make sense. เบื่อมากแก้ไขด้วย


boss467903

แก้ด้วย มันผิด


Kittinan1

โปรดแก้ไขด้วย


Raimee15

อะไรอะงง เอาสักอย่าง


RapinNarac

แปลกแล้วว


FADLATEE

เฉลยไม่ตรงกัน แก้ไขด้วยค่ะ


gk7g2

ทีหลังต้องถามว่า เวลาเช้า สิ


Mr.Nissorn

555 หลอกเด็ก


charrotcho

แก้ไขเถอะ


LvmAI

แก้ไขด้วย


Keroro740414

บัคๆๆๆ แก้ๆๆๆ


xKgd15

แก้ไขด้วย


Hong109991

แอพระยำ


ArkiraRatP

แก้ไขด่วน


kaew462960

ไม่มีthe มาให้นี่นา


AlongkornD

The morning or Morning hours?


Meow9652

แก้ไขด้วยคะ


Chayathorn4

มั่วจัดๆ


KimYunJae2

ผิดเยอะมาก


Bam175513

,ผิดจิ๋มมาก


Bam175513

กระจอก


DoneKongci

งงงงงง


Maki465714

นั่นสิ แก้ไขด้วยค่ะ


Natcha712102

แก้ไขด้วย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย