Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"ตอนเช้า"

แปลว่า:The morning

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


NongyingJa

ตอนเช้า เฉลยว่า morning hours แต่พอเข้ามาในคอมเม้นท์เฉลยว่า The morning

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

PuMw6

แก้ไขด้วยนะคะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Kik959270

The morning

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Bam738387

แก้ไขด้วยนะคะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Kittinan1

โปรดแก้ไขด้วย

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Raimee15

อะไรอะงง เอาสักอย่าง

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

SaowaneeBo

no "the'

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

RapinNarac

แปลกแล้วว

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

FADLATEE

เฉลยไม่ตรงกัน แก้ไขด้วยค่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

gk7g2

ทีหลังต้องถามว่า เวลาเช้า สิ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Ying145330

Morning hours มันแปลว่า ชัวโมงตอนเช้าหรือเปล่า ตอนเช้า Morning ก็รู้เรื่องแล้วค่ะ แก้ไขด้วยไม่อยากจำอะไรผิดๆ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Mr.Nissorn

555 หลอกเด็ก

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

thongpool

กรรม

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

BoB845334

ตอบยังไงก็ไมถูก... คำตอบที่ถูกเสือกไม่​ make sense. เบื่อมากแก้ไขด้วย

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

charrotcho

แก้ไขเถอะ

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

boss467903

แก้ด้วย มันผิด

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา