"ตอนเช้า"

แปลว่า:The morning

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


NongyingJa

ตอนเช้า เฉลยว่า morning hours แต่พอเข้ามาในคอมเม้นท์เฉลยว่า The morning

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

PuMw6

แก้ไขด้วยนะคะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Kik959270

The morning

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Bam738387

แก้ไขด้วยนะคะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Kittinan1

โปรดแก้ไขด้วย

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Raimee15

อะไรอะงง เอาสักอย่าง

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

SaowaneeBo

no "the'

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

RapinNarac

แปลกแล้วว

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

FADLATEE

เฉลยไม่ตรงกัน แก้ไขด้วยค่ะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

gk7g2

ทีหลังต้องถามว่า เวลาเช้า สิ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Ying145330

Morning hours มันแปลว่า ชัวโมงตอนเช้าหรือเปล่า ตอนเช้า Morning ก็รู้เรื่องแล้วค่ะ แก้ไขด้วยไม่อยากจำอะไรผิดๆ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Mr.Nissorn

555 หลอกเด็ก

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

thongpool

กรรม

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

BoB845334

ตอบยังไงก็ไมถูก... คำตอบที่ถูกเสือกไม่​ make sense. เบื่อมากแก้ไขด้วย

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

charrotcho

แก้ไขเถอะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

boss467903

แก้ด้วย มันผิด

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

LvmAI

แก้ไขด้วย

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

g0fF6

มั่ว

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Keroro740414

บัคๆๆๆ แก้ๆๆๆ

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

xKgd15
xKgd15

แก้ไขด้วย

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

HloI19

ไหนล่ะคำว่า The

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Saksit7

งง

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย