Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy yêu thích quyển sách."

Dịch:She loves the book.

1 năm trước

11 Nhận xét


Ngan2003lc

She fond of the book có gì sai?

1 năm trước

Soufeel
Soufeel

(fond of), fond là một tính từ, trong câu của bạn thiếu động từ.

1 năm trước

vtrnnhlinh

She is fond of the book

1 năm trước

ThunNguyn19

She likes the book.

1 năm trước

chibeenongtruong

she like the book sao lại sai nhỉ? khó ghê!

1 năm trước

Soufeel
Soufeel

"she" là chủ ngữ ngôi số 3, số ít, nên phải thêm "s" sau động từ "like" nhé bạn.

11 tháng trước

Nam517990

Nhưng sao she likes the book lại sai ?

3 tháng trước

Ngc213686

she likes the book tại sao sai?

8 tháng trước

phuongxinhdep123

Theo mình thì "She likes the book" cũng đúng mà. Duolingo nên fix lại lỗi này sớm nhất có thể nhé!

6 tháng trước

Nam517990

She likes the book sao sai được nhỉ

3 tháng trước

Nguuchan5
Nguuchan5

Mời các bạn tham gia CLB của mình: W893XD

2 tháng trước