"And you?"

แปลว่า:แล้วคุณล่ะ

May 26, 2017

ความคิดเห็น


VVWf6

ใจเย็นๆค่ะ..ไปกันต่อนะคะ ค่อยๆไปค่ะ เป็นเพราะเรายังไม่เข้าใจ เลยตอบผิด เขาให้แก้ตัวค่ะ..ไปกันต่อนะคะ


K-Bumrungsub

And you? < เขียนแบบนี้ แปลว่า แล้วคุณล่ะ? แล้วเธอล่ะ?


PeangdowDa

แล้วคุณละ ลืมไม้เอก ผิดซะงั้น 55555


Mink504176

ต้องตอบว่า คุณล่ะ


lee576460

แล้วคุณละ ก็ตอบถูกแล้ว ยังให้ผิด งง


Hannah856641

เป็นเหมือนกัน


VanEarthTu

แล้วมันผิดตรงไหนว่ะ


beam172175

ผิดตรงไหน


Sawitkaewk

ผิดเฉย


sabaidee2

ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์นี้ ที่ทำให้ฉันเข้าใจ Thank you for this comment that makes me to know


PAN442825

ตอบเป็นอังกฤษ√ ตอบไทย×


fah405101

กรูผิดตรงไหนนต


SugaJuno

the correct answer is "แล้วคุณล่ะ/and you"


Monday617442

วันนี้วันนี้ 1 มิ.ย.2561 ผมเล่นมาแล้ว 1000 คะแนน ยังหาข้อผิดจริงๆไม่เจอ นอกจากผิดเอง ปักไว้เพื่อใครที่เข้ามาอ่าน


gib596256

กุตอบ แล้วคุณ แล้วคำตอบคือ แล้วคุณล่เ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย