"A man and an apple"

แปลว่า:ผู้ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

May 26, 2017

ความคิดเห็น


jinny613322

ฉันตอบถูกแล้วทำไหมไม่ให้ผ่าน

May 29, 2017

Kamada6

ฉันตอบ : ผู้ชายหนึ่งคนและแอพเปิลหนึ่งลูก ระบบเฉลย : ผู้ชายหนึ่งคนและแอปเปิ้ลหนึ่งลูก

June 27, 2017

FonYaowala1

เป็นเหมือนกัน

January 11, 2018

wrong20

you say:One man and one apple. answer: A man and an apple.

September 13, 2018

AOMAMM10

ทำไมต้องใช้anคะ

April 24, 2018

wrong20

มันมี 1 และไม่ใช้ a เพราะขึ้นต้นคำด้วยสระ a e i o u

September 13, 2018

wran7

An คือตัวบ่งชี้ว่านี่เป็นสิ่งของที่เราเป็นเจ้าของ i eat an apple แปลว่าฉันกินแอปเปิ้ลลูกนี้ค่ะ

May 8, 2018

GHBZ15

เพราะเป็น apple จึงต้องใช้ an เพราะ apple มีaนำหน้า (เฉพราะสระนะ aeiou)

April 17, 2019

kritsadach3

ตอบถูกเเต่ไม่ผ่าน

June 1, 2017

sumalai

ผู้ชายคนหนึ่งกับแอฟเปิ้ลลูกหนึ่ง

June 25, 2017

ottoshi

น่าจะพิมพ์คำว่า แอปเปิ้ล ผิด

June 4, 2017

gYQO3

ถูกเเล้วนะค้ะ เเต่มันก็ยังผิดอยู่

January 21, 2018

kck_wanna.

I for got

May 26, 2017

auanza

Good

June 13, 2017

.JFd5

งง เลย

September 18, 2017

VanhLisa

ปวดหัว​มาก​ครับ​

November 13, 2017

CreamShop

ตอบถูกเเล้วเเต่ไม่ผ่าน

January 6, 2018

sunsilk2

It's fun

May 29, 2017

Issy624317

It'so funny.hahhaha

July 29, 2017

Puddingcha

ง่าย

August 17, 2017

Bee94928

วัด ดู ยู มี

January 13, 2018

gYQO3

ฉันตอบถูกเเล้วนะ ทำไมมันยังขึ้นว่าผิดอยู่

January 21, 2018

Ruttanavad

ผู้​ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลหนึ่งผล

March 1, 2018

por650324

ตอบถูกทำไมขึ้นว่าผิด

March 1, 2018

3ncg5

ทำไมต้องใช้คำว่า An ครับ

March 25, 2018

ploy2002

คนที่ตอบผิด ใช้สระเอ แทนสระแอหรือป่าวคะ ลองเปลื่ยนดู

April 4, 2018

JaturonKam1

แต่ละคน 5555 ตอบผิดแล้วโวยวาย สิ่งที่ถูกคือ ผู้ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง บางคนสะกดผิดเองอะแล้วโวยวาย 55555 ระบบมันไม่หลอกเราหรอกครับ มีแต่เราที่หลอกตัวเราเอง

April 18, 2018

GotAtiya

ตอบถูกนะ​

April 23, 2018

wran7

แอปเปิ้ลค่ะ

May 7, 2018

wran7

ทำไมไม่มีภาษาไทยกำกับเราจะได้รู้ว่าควรใส่ a หรือ an

May 8, 2018

0088008800

ถูกแล้วทำไมไม่ให้ผ่านคะไม่เข้าใจเลยค่ะ

May 23, 2018

Sbt44

ตอบถูกเเต่ไม่ผ่าน

June 12, 2018

binly3

งงจังเลยตอบถูกแล้วยังไม่ให้ผ่าน

June 26, 2018

7A2g1

งง

June 26, 2018

RachchataK

แอปนี้ทำไห้คนฉลาดขึ้นหรือโง่ขึ้น?

July 22, 2018

RachchataK

ทำไมต้องเป็นลูกหนึ่ง?

July 23, 2018

Kornchanok9

ฉันตอบถูกเเล้วทำไม บอกว่าไม่ถูกอะ

July 25, 2018

VlMF4

ทำไมผิดอ่าาา

August 2, 2018

NunnapatKi

ตอบถูกเเล้วทำไมไม่ผ่านล่ะ

August 17, 2018

apple112068

เหมือนกัน

August 21, 2018

kaiserkids

an ใช้ กับ a e i o u หรือสระ

August 24, 2018

KeawarinNa

ก็ตอบถูกเเล้วน่ะค่ะ

September 8, 2018

jaSLD7

ฉันก็ตอบถูกเเล้วทำไหมไม่ให้ผ่านค่ะ

September 9, 2018

KiEK577432

ผู้ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง พวกคุณก็อปปี้ไปวางน่ะ

September 23, 2018

Elnzburn

apple ขึ้นต้นด้วยสระ

A > An

September 27, 2018

6bcE5

ของฉันผิดตรงที่ลืมใส่"""ไม้โท"" ตรงคำว่า!!! เปิ้ล !!!เลยหลายรอบ

September 29, 2018

AmonratTho1

ทำไมไม่ให้ผ่าน

September 29, 2018

khaotoo

ของเราตอบว่า ผู้ชายและแอปเปิ้ล ผ่าน

October 6, 2018

may7450

มันถูกเเล้วทำไมไม่ให้ฉันผ่าน

October 16, 2018

1030011110

เราก็พิมพ์ถูกแล้วนะ แต่ทำไมไม่ผ่าน

November 5, 2018

vnSS15

เว้นวรรคก็ผิดหรอ?!

November 29, 2018

8Xm94

ตอบถูกเเล้วเเต่ทำไมไม่ผ่านอ่ะ

December 8, 2018

Aranya455986

ฉันตอบถูกเเล้วนะทำไมยังผิดอยู่

December 9, 2018

nonny9272

ต้องพิมพ์สระ แ- ห้ามพิมพ์สระ
เ- สองครั้ง(และ,แอป)

December 10, 2018

qKlD6

เพลีย

December 30, 2018

jatuporn8

ทำไมไม่ถูก

January 2, 2019

.rDAP

สู้ๆนะทุกคน

January 16, 2019

TossapornB

ปรับปรุงหน่อยๆคับ

February 2, 2019

Sw2M4

ตอบถูกเเล้วน่ะคะ เเต่ทำไมไม่ให้ผ่าน

March 19, 2019

mayachangc

ตอบถูกแล้วนะ

April 2, 2019

Dah115

ตอบถูกเเล้วนะ

April 7, 2019

may691597

ใช่

May 27, 2019

may691597

ตอบถูกเเล้วเเต่ไม่ผ่านเหมือนกันแป๊ะ

May 27, 2019

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย