"A man and an apple"

แปลว่า:ผู้ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

May 26, 2017

ความคิดเห็น


jinny613322

ฉันตอบถูกแล้วทำไหมไม่ให้ผ่าน


NichapatTa1

เป็นเหมือนกัน??งง


Kamada6

ฉันตอบ : ผู้ชายหนึ่งคนและแอพเปิลหนึ่งลูก ระบบเฉลย : ผู้ชายหนึ่งคนและแอปเปิ้ลหนึ่งลูก


FonYaowala1

เป็นเหมือนกัน


wrong20

you say:One man and one apple. answer: A man and an apple.


earthnw

แอปเปิ้ลสะกดผิดไง


AOMAMM10

ทำไมต้องใช้anคะ


GHBZ15

เพราะเป็น apple จึงต้องใช้ an เพราะ apple มีaนำหน้า (เฉพราะสระนะ aeiou)


wrong20

มันมี 1 และไม่ใช้ a เพราะขึ้นต้นคำด้วยสระ a e i o u


Sophisva

คำว่า apple ขึ้นต้นด้วยสระ


wran7

An คือตัวบ่งชี้ว่านี่เป็นสิ่งของที่เราเป็นเจ้าของ i eat an apple แปลว่าฉันกินแอปเปิ้ลลูกนี้ค่ะ


kritsadach3

ตอบถูกเเต่ไม่ผ่าน


ottoshi

น่าจะพิมพ์คำว่า แอปเปิ้ล ผิด


gYQO3

ถูกเเล้วนะค้ะ เเต่มันก็ยังผิดอยู่


sumalai

ผู้ชายคนหนึ่งกับแอฟเปิ้ลลูกหนึ่ง


CreamShop

ตอบถูกเเล้วเเต่ไม่ผ่าน


Issy624317

It'so funny.hahhaha


.JFd5

งง เลย


VanhLisa

ปวดหัว​มาก​ครับ​


Bee94928

วัด ดู ยู มี


Ruttanavad

ผู้​ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลหนึ่งผล


por650324

ตอบถูกทำไมขึ้นว่าผิด


3ncg5

ทำไมต้องใช้คำว่า An ครับ


ploy2002

คนที่ตอบผิด ใช้สระเอ แทนสระแอหรือป่าวคะ ลองเปลื่ยนดู


JaturonKam1

แต่ละคน 5555 ตอบผิดแล้วโวยวาย สิ่งที่ถูกคือ ผู้ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง บางคนสะกดผิดเองอะแล้วโวยวาย 55555 ระบบมันไม่หลอกเราหรอกครับ มีแต่เราที่หลอกตัวเราเอง


GotAtiya

ตอบถูกนะ​


wran7

แอปเปิ้ลค่ะ


wran7

ทำไมไม่มีภาษาไทยกำกับเราจะได้รู้ว่าควรใส่ a หรือ an


0088008800

ถูกแล้วทำไมไม่ให้ผ่านคะไม่เข้าใจเลยค่ะ


Sbt44

ตอบถูกเเต่ไม่ผ่าน


binly3

งงจังเลยตอบถูกแล้วยังไม่ให้ผ่าน


RachchataK

แอปนี้ทำไห้คนฉลาดขึ้นหรือโง่ขึ้น?


RachchataK

ทำไมต้องเป็นลูกหนึ่ง?


Kornchanok9

ฉันตอบถูกเเล้วทำไม บอกว่าไม่ถูกอะ


VlMF4

ทำไมผิดอ่าาา


NunnapatKi

ตอบถูกเเล้วทำไมไม่ผ่านล่ะ


apple112068

เหมือนกัน


kaiserkids

an ใช้ กับ a e i o u หรือสระ


KeawarinNa

ก็ตอบถูกเเล้วน่ะค่ะ


jaSLD7

ฉันก็ตอบถูกเเล้วทำไหมไม่ให้ผ่านค่ะ


KiEK577432

ผู้ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง พวกคุณก็อปปี้ไปวางน่ะ


Elnzburn

apple ขึ้นต้นด้วยสระ

A > An


6bcE5

ของฉันผิดตรงที่ลืมใส่"""ไม้โท"" ตรงคำว่า!!! เปิ้ล !!!เลยหลายรอบ


AmonratTho1

ทำไมไม่ให้ผ่าน


khaotoo

ของเราตอบว่า ผู้ชายและแอปเปิ้ล ผ่าน


may7450

มันถูกเเล้วทำไมไม่ให้ฉันผ่าน


1030011110

เราก็พิมพ์ถูกแล้วนะ แต่ทำไมไม่ผ่าน


vnSS15

เว้นวรรคก็ผิดหรอ?!


8Xm94

ตอบถูกเเล้วเเต่ทำไมไม่ผ่านอ่ะ


Aranya455986

ฉันตอบถูกเเล้วนะทำไมยังผิดอยู่


nonny9272

ต้องพิมพ์สระ แ- ห้ามพิมพ์สระ
เ- สองครั้ง(และ,แอป)


qKlD6

เพลีย


jatuporn8

ทำไมไม่ถูก


.rDAP

สู้ๆนะทุกคน


TossapornB

ปรับปรุงหน่อยๆคับ


Sw2M4

ตอบถูกเเล้วน่ะคะ เเต่ทำไมไม่ให้ผ่าน


mayachangc

ตอบถูกแล้วนะ


Dah115

ตอบถูกเเล้วนะ


may691597

ตอบถูกเเล้วเเต่ไม่ผ่านเหมือนกันแป๊ะ


hdvg16

ถูกกับไม่ให้ถูก​เลิกเรียน​ดีกว่า​กรรมนอกใน​ ชีวิตเอาดีไม่ได้และ​เสงงงงงงง


5CIN7

ตอบถูกทำไมไม่ผ่าน


Arm744008

ผิดตรงไหน


earthnw

ที่ว่าผิดตรงไหน ตอบว่าอะไรครับ


chomxz

ตอบถูกแต่ไม่ผ่านนนน


duangporn4

555 ฉันงง


ftYL722207

การเขียนยังจำสระไม่ได้


Jaroon02

ฝังยากมากต้องฝังหลายรอบมากๆ


WarapornJo

ผิดตรงไหนงงงงงงง

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย