Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"A man and an apple"

แปลว่า:ผู้ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


jinny613322

ฉันตอบถูกแล้วทำไหมไม่ให้ผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

VlMF4

เป็นเหมือนกัน

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Kamada6

ฉันตอบ : ผู้ชายหนึ่งคนและแอพเปิลหนึ่งลูก ระบบเฉลย : ผู้ชายหนึ่งคนและแอปเปิ้ลหนึ่งลูก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

FonYaowala1

เป็นเหมือนกัน

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

Arm7DUCK

55556

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

kritsadach3

ตอบถูกเเต่ไม่ผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sumalai

ผู้ชายคนหนึ่งกับแอฟเปิ้ลลูกหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

kck_wanna.

I for got

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ottoshi

น่าจะพิมพ์คำว่า แอปเปิ้ล ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

gYQO3

ถูกเเล้วนะค้ะ เเต่มันก็ยังผิดอยู่

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

auanza

Good

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

.JFd5

งง เลย

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

VanhLisa

ปวดหัว​มาก​ครับ​

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

CreamShop

ตอบถูกเเล้วเเต่ไม่ผ่าน

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

AOMAMM10

ทำไมต้องใช้anคะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

wran7

An คือตัวบ่งชี้ว่านี่เป็นสิ่งของที่เราเป็นเจ้าของ i eat an apple แปลว่าฉันกินแอปเปิ้ลลูกนี้ค่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

sunsilk2

It's fun

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Issy624317

It'so funny.hahhaha

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Puddingcha

ง่าย

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Bee94928

วัด ดู ยู มี

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

gYQO3

ฉันตอบถูกเเล้วนะ ทำไมมันยังขึ้นว่าผิดอยู่

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Ruttanavad

ผู้​ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลหนึ่งผล

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

por650324

ตอบถูกทำไมขึ้นว่าผิด

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

3ncg5

ทำไมต้องใช้คำว่า An ครับ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

ploy2002

คนที่ตอบผิด ใช้สระเอ แทนสระแอหรือป่าวคะ ลองเปลื่ยนดู

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

JaturonKam1

แต่ละคน 5555 ตอบผิดแล้วโวยวาย สิ่งที่ถูกคือ ผู้ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง บางคนสะกดผิดเองอะแล้วโวยวาย 55555 ระบบมันไม่หลอกเราหรอกครับ มีแต่เราที่หลอกตัวเราเอง

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

GotAtiya

ตอบถูกนะ​

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

wran7

แอปเปิ้ลค่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

wran7

ทำไมไม่มีภาษาไทยกำกับเราจะได้รู้ว่าควรใส่ a หรือ an

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

0088008800

ถูกแล้วทำไมไม่ให้ผ่านคะไม่เข้าใจเลยค่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Sbt44

ตอบถูกเเต่ไม่ผ่าน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

binly3

งงจังเลยตอบถูกแล้วยังไม่ให้ผ่าน

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

7A2g1

งง

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

RachchataK

แอปนี้ทำไห้คนฉลาดขึ้นหรือโง่ขึ้น?

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

RachchataK

ทำไมต้องเป็นลูกหนึ่ง?

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Kornchanok9

ฉันตอบถูกเเล้วทำไม บอกว่าไม่ถูกอะ

3 อาทิตย์ที่ผ่านมา 3 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

VlMF4

ทำไมผิดอ่าาา

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง