"A man and an apple"

แปลว่า:ผู้ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


jinny613322

ฉันตอบถูกแล้วทำไหมไม่ให้ผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

VlMF4

เป็นเหมือนกัน

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Kamada6

ฉันตอบ : ผู้ชายหนึ่งคนและแอพเปิลหนึ่งลูก ระบบเฉลย : ผู้ชายหนึ่งคนและแอปเปิ้ลหนึ่งลูก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

FonYaowala1

เป็นเหมือนกัน

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

Arm7DUCK

55556

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

wrong20

you say:One man and one apple. answer: A man and an apple.

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

kritsadach3

ตอบถูกเเต่ไม่ผ่าน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

sumalai

ผู้ชายคนหนึ่งกับแอฟเปิ้ลลูกหนึ่ง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

kck_wanna.

I for got

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ottoshi

น่าจะพิมพ์คำว่า แอปเปิ้ล ผิด

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

gYQO3

ถูกเเล้วนะค้ะ เเต่มันก็ยังผิดอยู่

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

auanza

Good

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

.JFd5

งง เลย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

VanhLisa

ปวดหัว​มาก​ครับ​

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

CreamShop

ตอบถูกเเล้วเเต่ไม่ผ่าน

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

AOMAMM10

ทำไมต้องใช้anคะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

wran7

An คือตัวบ่งชี้ว่านี่เป็นสิ่งของที่เราเป็นเจ้าของ i eat an apple แปลว่าฉันกินแอปเปิ้ลลูกนี้ค่ะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

wrong20

มันมี 1 และไม่ใช้ a เพราะขึ้นต้นคำด้วยสระ a e i o u

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

sunsilk2

It's fun

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Issy624317

It'so funny.hahhaha

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Puddingcha

ง่าย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Bee94928

วัด ดู ยู มี

11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

gYQO3

ฉันตอบถูกเเล้วนะ ทำไมมันยังขึ้นว่าผิดอยู่

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Ruttanavad

ผู้​ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลหนึ่งผล

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

por650324

ตอบถูกทำไมขึ้นว่าผิด

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

3ncg5

ทำไมต้องใช้คำว่า An ครับ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ploy2002

คนที่ตอบผิด ใช้สระเอ แทนสระแอหรือป่าวคะ ลองเปลื่ยนดู

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

JaturonKam1

แต่ละคน 5555 ตอบผิดแล้วโวยวาย สิ่งที่ถูกคือ ผู้ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง บางคนสะกดผิดเองอะแล้วโวยวาย 55555 ระบบมันไม่หลอกเราหรอกครับ มีแต่เราที่หลอกตัวเราเอง

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

GotAtiya

ตอบถูกนะ​

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

wran7

แอปเปิ้ลค่ะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

wran7

ทำไมไม่มีภาษาไทยกำกับเราจะได้รู้ว่าควรใส่ a หรือ an

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

0088008800

ถูกแล้วทำไมไม่ให้ผ่านคะไม่เข้าใจเลยค่ะ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Sbt44

ตอบถูกเเต่ไม่ผ่าน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

binly3

งงจังเลยตอบถูกแล้วยังไม่ให้ผ่าน

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

7A2g1

งง

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

RachchataK

แอปนี้ทำไห้คนฉลาดขึ้นหรือโง่ขึ้น?

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

RachchataK

ทำไมต้องเป็นลูกหนึ่ง?

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Kornchanok9

ฉันตอบถูกเเล้วทำไม บอกว่าไม่ถูกอะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

VlMF4

ทำไมผิดอ่าาา

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

NunnapatKi

ตอบถูกเเล้วทำไมไม่ผ่านล่ะ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

apple112068

เหมือนกัน

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

kaiserkids

an ใช้ กับ a e i o u หรือสระ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

KeawarinNa

ก็ตอบถูกเเล้วน่ะค่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

jaSLD7

ฉันก็ตอบถูกเเล้วทำไหมไม่ให้ผ่านค่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

KiEK577432

ผู้ชายคนหนึ่งและแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง พวกคุณก็อปปี้ไปวางน่ะ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Elnzburn

apple ขึ้นต้นด้วยสระ

A > An

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

6bcE5

ของฉันผิดตรงที่ลืมใส่"""ไม้โท"" ตรงคำว่า!!! เปิ้ล !!!เลยหลายรอบ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

AmonratTho1

ทำไมไม่ให้ผ่าน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

khaotoo

ของเราตอบว่า ผู้ชายและแอปเปิ้ล ผ่าน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

may7450

มันถูกเเล้วทำไมไม่ให้ฉันผ่าน

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

1030011110

เราก็พิมพ์ถูกแล้วนะ แต่ทำไมไม่ผ่าน

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

vnSS15

เว้นวรรคก็ผิดหรอ?!

2 อาทิตย์ที่ผ่านมา 2 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

8Xm94

ตอบถูกเเล้วเเต่ทำไมไม่ผ่านอ่ะ

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

Aranya455986

ฉันตอบถูกเเล้วนะทำไมยังผิดอยู่

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

nonny9272

ต้องพิมพ์สระ แ- ห้ามพิมพ์สระ
เ- สองครั้ง(และ,แอป)

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย