"He is a man."

แปลว่า:เขาเป็นผู้ชาย

May 26, 2017

ความคิดเห็น


irabbie

Man ต่างกับ men ยังไง


Gurce

Man คือ singular noun - คำนามเอกพจน์

Men คือ plural noun - คำนามพหูพจน์


hMamima888

Manคือผู้ชาย1คน Men คือผู้ชายหลายๆคนค่ะ


Isaryy

Man จะหมายถึงผู้ชายคนเดียว ส่วน men จะหมายถึงผู้ชายหลายคนค่ะ ไม่สามารถเขียน mans แทนผู้ชายหลายคนได้ค่ะ


gamlugrot

ขอบคุณค่ะ


namo0810

ไม่รู้


VtdR12

Man คือผู้​ชายหนึ่งคน​ men คือ​
ผู้ชายหลายคน


e08V

ครับ


twinboy2

ทำใมตอบไม่ถูกเลยครับ


.DRzF

ทำไมเขียนถูกนะแต่เขาบอกไม่ถูกต้องนะ


NihatshaWa

ต้องตอบกับไมโครโฟนคาดเดาค่ะ


baiborn

เหมือนกัน


NavapronBo1

ผิดตรงไหน


JanetBaker12

ลืมสระ "เ" เวรกำ55


WinCheewin

ผิดยังไง? คำตอบเดียวกันเป้ะ


aqYv10

ตอบถูกแต่ไม่ผ่าน


MamiRjisay

เขียนถูกแต่ผิดเฉย


gamlugrot

หนูเรียนอยู่ป.5เรียนภาษาอังกฤษไม่ค่อยเก่งเลยต้องมาฝึกเล่นดูค่ะ


bIBO937887

แอปนี้ ไม่ใช่สอนแค่ ภาษาอังกฤษ นะ แต่สอนภาษาไทยด้วย 1. เขียนสระผิด ก็ ตอบผิด 2. คำตอบ คือ ลูกหนึ่ง แต่ถ้าตอบว่า หนึ่งลูก ก็ผิด 3. บางทีแป้นพิมม์ สะกดผิด อัตโนมัติ ลืมตรวจทาน แล้วกด ต่อไป สรุปผิดอีก จะบอกว่า บางที ภาษาอังกฤษ บางคำ ก็แปลความเป็นภาษาไทย พูดได้หลายรูปแบบ แต่ถ้าจะให้ ถูกเขียวผ่านทุกข้อ ต้องใช้คำพูดคำเขียนเดียวกับที่แอป เขียนขึ้นมา ว่างั้น ใครที่ไม่แตกฉานสะกดภาษาไทยเก่งๆนี่มีมึนตึบ


Sara834499

คนไม่ต้องเติมตัว S สัตว์ต้องเติมตัว S เพราะ

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย