Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"He is a man."

แปลว่า:เขาเป็นผู้ชาย

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


irabbie

Man ต่างกับ men ยังไง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Gurce
Gurce

Man คือ singular noun - คำนามเอกพจน์

Men คือ plural noun - คำนามพหูพจน์

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

hMamima888

Manคือผู้ชาย1คน Men คือผู้ชายหลายๆคนค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

e08V

ตัวพิมพ์ใหญ่ตัวพิมพ์เล็ก

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

drrk7

ขอบคุณที่ทามครับ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

drrk7

คคคต

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

e08V

ครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

twinboy2

ทำใมตอบไม่ถูกเลยครับ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

.DRzF

ทำไมเขียนถูกนะแต่เขาบอกไม่ถูกต้องนะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NihatshaWa

ต้องตอบกับไมโครโฟนคาดเดาค่ะ

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

baiborn

เหมือนกัน

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

NavapronBo1

ผิดตรงไหน

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

LitVansula

De cuff

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

baiborn

ไม่ถูกตตรงไหนงง

10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

Naredjaisa

A กับ An ต่างกันไงครับ งง

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Amm188587

aใช้กับเสียงทั่วไปค่ะ ส่วนanใช้กับพวกที่อ่านออกเสียงตัวแรกเป็นอ.อ่าง อย่าง ant apple umbella ที่อ่านเป็น แอ๊นท์ แอปเปิ้ล อัมเบลล่า แต่ถ้าเป็น university เป็นตัวuเหมือนumbellaแต่ออกเสียงเป็น ยูนิเวอซิตี้ ตัวหน้าออกเสียงเป็นยูเลยใช้ a แทน

1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

kugE9

A ใช่ได้ทั่วไปค่ะ แต่ An ใช้ได้เฉพาะคำที่ขึ้นต้นด้วย A E I O U หรือ สระ นั่นเองค่ะ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง