Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"He is a man."

แปลว่า:เขาเป็นผู้ชาย

0
1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


irabbie

Man ต่างกับ men ยังไง

8
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

Gurce
Gurce

Man คือ singular noun - คำนามเอกพจน์

Men คือ plural noun - คำนามพหูพจน์

6
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

hMamima888

Manคือผู้ชาย1คน Men คือผู้ชายหลายๆคนค่ะ

5
ตอบกลับ10 เดือนที่ผ่านมา 10 เดือนที่ผ่านมา

e08V

ครับ

0
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

twinboy2

ทำใมตอบไม่ถูกเลยครับ

0
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

.DRzF

ทำไมเขียนถูกนะแต่เขาบอกไม่ถูกต้องนะ

0
ตอบกลับ1 ปีที่ผ่านมา1 ปีที่ผ่านมา

NihatshaWa

ต้องตอบกับไมโครโฟนคาดเดาค่ะ

0
ตอบกลับ11 เดือนที่ผ่านมา 11 เดือนที่ผ่านมา

baiborn

เหมือนกัน

0
ตอบกลับ8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

NavapronBo1

ผิดตรงไหน

0
ตอบกลับ5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

LitVansula

De cuff

0
ตอบกลับ2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง