"I drink water."

แปลว่า:ฉันดื่มน้ำ

May 27, 2017

ความคิดเห็น


Name376457

การเติม s มี 2 แบบในภาษาอังกฤษ แบบที่ 1 คือการเติม s ที่คำนามที่เป็นพหูพจน์ และแบบที่ 2 คือการเติม s ที่คำกริยา ซึ่งเรากำลังศึกษาอยู่ในขณะนี้ว่ากริยาที่เติม s ใช้กับประธานเอกพจน์เท่านั้น ยกเว้น I,you 

June 8, 2017

NarakornSi

ขอบคุนคับ

November 21, 2017

ThanapakMe

ขอบคุณมากครับ ขอชื่อเฟสหน่อย

March 18, 2018

Atsajan

ทำไมถึงไม่มี s

May 30, 2017

kornkrit

ทำไมไม่มีs

June 7, 2017

JVB05

ทำไม่มันไม่ถูกเราพิมถูกเเล้ว

January 16, 2018

PatchareeR

ตอบถูกนะแต่ทำไมบอกไม่ถูก

May 25, 2018

IX0o6

ทำถูกนะแต่บอกว่าไม่ถูกแล้วต้องทำไงค่ะ

February 21, 2019

PiPalm1

ตอบถูกแล้วทำไมคำตอบออกมาผิดละ

April 30, 2019

OohTham

กดตรงอันแรกไม่ได้

May 27, 2017

suYt5

ทำไมไม่มีsอะคะ

June 7, 2017

Bell790431

งง

June 18, 2017

5Lxc5

คำถามหลอกล่อเรา

July 13, 2017

NarakornSi

ขอบคุณครับ

November 21, 2017

PhianwitTh

กากกกก

July 20, 2018
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย