"I drink water."

แปลว่า:ฉันดื่มน้ำ

May 27, 2017

ความคิดเห็น


Name376457

การเติม s มี 2 แบบในภาษาอังกฤษ แบบที่ 1 คือการเติม s ที่คำนามที่เป็นพหูพจน์ และแบบที่ 2 คือการเติม s ที่คำกริยา ซึ่งเรากำลังศึกษาอยู่ในขณะนี้ว่ากริยาที่เติม s ใช้กับประธานเอกพจน์เท่านั้น ยกเว้น I,you 


NarakornSi

ขอบคุนคับ


ThanapakMe

ขอบคุณมากครับ ขอชื่อเฟสหน่อย


PiPalm1

ตอบถูกแล้วทำไมคำตอบออกมาผิดละ


JVB05

ทำไม่มันไม่ถูกเราพิมถูกเเล้ว


PatchareeR

ตอบถูกนะแต่ทำไมบอกไม่ถูก


IX0o6

ทำถูกนะแต่บอกว่าไม่ถูกแล้วต้องทำไงค่ะ


Atsajan

ทำไมถึงไม่มี s


kornkrit

ทำไมไม่มีs


Ia9E4

ตอบถูกแล้วให้ผิดคับบ


OohTham

กดตรงอันแรกไม่ได้


suYt5

ทำไมไม่มีsอะคะ


5Lxc5

คำถามหลอกล่อเรา


NarakornSi

ขอบคุณครับ


PhianwitTh

กากกกก


Gana27674

คำที่ถูกคืออะไร?


IwnS16

ຂອບໃຈຫຼາຍໆເດີ້❤


Phattharap13

ตอบถูกแล้วทำไมผิดดดอ่ะ?


Gana27674

ไม่ได้สับสน...แค่คุณเขียนไม่ถูก

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย