"He eats."

แปลว่า:เขากิน

May 27, 2017

ความคิดเห็น


IUV95

ถ้าฉันกินข้าว I eat rice???? ปกติที่เราไปต่างประเทศ โฮสท์เราไม่เคยพูดเลยนะ โฮสท์เราบอกว่า ฝรั่งจะบอกเป็นมื้อๆ อย่างกินข้าวเช้า ข้าวเที่ยง ข้าวเย็น มื้อค่ำ และอีกอย่าง เขาไม่ใช้ eat/eats ด้วย เขาใช้ have=กิน แทน เช่น I have breakfast/I have lunch/I have.... แต่ถามว่าจะใช้ eat/eats ตอนไหน? จะใช้ตอนที่ไม่ได้บอกเป็นมื้ออาหารน่ะสิ Example. I eat some apple. ไม่รู้ว่าที่โพสต์เนี่ย จะถูกรึป่าว เพราะเรียนจากประสบการณ์จากต่างประเทศ^_^


yaying41

แปลว่าเขาแดกไม่ได้หรอ


Golf685177

โอ้ย +++++ เลยจ้าา55


jhwCa

เขาทานก็พอ 555


NumamNatha

ไม่เจอ น.


AnonoAnant

สังเกตว่าเขาจะเติม s ที่คำว่า He She It


bCIg13

เขากิน


M3o43

แปลว่าอะไรคะ


WgdT121821

เรา เขียนว่า เขา กิน แบบเว้นก็ไม่ได้หรา

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย