"He eats."

แปลว่า:เขากิน

May 27, 2017

ความคิดเห็น


IUV95

ถ้าฉันกินข้าว I eat rice???? ปกติที่เราไปต่างประเทศ โฮสท์เราไม่เคยพูดเลยนะ โฮสท์เราบอกว่า ฝรั่งจะบอกเป็นมื้อๆ อย่างกินข้าวเช้า ข้าวเที่ยง ข้าวเย็น มื้อค่ำ และอีกอย่าง เขาไม่ใช้ eat/eats ด้วย เขาใช้ have=กิน แทน เช่น I have breakfast/I have lunch/I have.... แต่ถามว่าจะใช้ eat/eats ตอนไหน? จะใช้ตอนที่ไม่ได้บอกเป็นมื้ออาหารน่ะสิ Example. I eat some apple. ไม่รู้ว่าที่โพสต์เนี่ย จะถูกรึป่าว เพราะเรียนจากประสบการณ์จากต่างประเทศ^_^

February 27, 2018

PeerapongP1

Bbbbb

June 22, 2017

yaying41

แปลว่าเขาแดกไม่ได้หรอ

July 18, 2017

Golf685177

โอ้ย +++++ เลยจ้าา55

October 10, 2017

jhwCa

เขาทานก็พอ 555

August 31, 2017

NumamNatha

ไม่เจอ น.

November 23, 2017

AnonoAnant

สังเกตว่าเขาจะเติม s ที่คำว่า He She It

May 6, 2018

bCIg13

เขากิน

August 1, 2018

M3o43

แปลว่าอะไรคะ

August 3, 2018

Film966365

555

February 5, 2019

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย